สาวคลั่งสวย ยอมตัดซี่โครงออก 6 ซี่ เพื่อให้เอวเล็ก เหมือนตัวการ์ตูนที่ชอบ!?

http://www.catdumb.com/this-woman-had-six-ribs-removed-717/

สาวคลั่งสวย ยอมตัดซี่โครงออก 6 ซี่ เพื่อให้เอวเล็ก เหมือนตัวการ์ตูนที่ชอบ!?

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงสาวนามว่า Pixiee Fox วัย 25 ปี เธอชื่นชอบตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า Jessica Rabbit จากเรื่อง Who Framed Roger Rabbit มาก มากเสียจนเธอต้องทำศัลยกรรมทั้งตัว เพื่อให้มีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่ เหมือนกับตัวละครดังกล่าว

 

ตามรายงานบอกว่า Pixiee ลงทุนทำศัลยกรรมทั้งร่าง ตั้งแต่กรีดตา ดูดไขมัน ทำก้น ทำหน้าอก (คัพ J) ไปจนถึงการตัดซี่โครงออก 6 ซี่ เพื่อให้เอวของเธอดูเล็กมากๆ เหมือนกับตัวการ์ตูน รวมมูลค่าแล้วกว่า 4.2 ล้านบาททีเดียว

 

Pixee ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตั้งแต่ที่เธอทำศัลยกรรม มักจะมีผู้คนเข้ามาพูดกับเธอว่า หน้าของเธอเหมือนการ์ตูนมากแค่ไหน แต่สำหรับเธอแล้ว นั่นถือเป็นคำชมล่ะ

 

เธอยังบอกด้วยว่าตัวละคร Jessica Rabbit ถือเป็นไอดอลของเธอ เพราะมีก้นที่ใหญ่ เอวเล็กๆ หน้าอกตู้มๆ และตาโตๆ ซึ่งเธอยอมรับว่านั่นทำให้เธออยากเป็นเหมือนตัวการ์ตูน แต่จะทำยังไงให้เอวเล็กเหมือนการ์ตูน? นั่นทำให้เธอตัดสินใจตัดเอาซี่โครงออกจากร่างกายไป 6 ซี่

 

และแน่นอนว่าการจะมีร่างกายที่เล็กแบบนี้ การศัลยกรรมเพียงอย่างเดียวคงช่วยไม่ได้ เธอจึงต้องกินแต่ผัก และออกกำลังกายวันละ 4-5 ชั่วโมง เพื่อรักษารูปร่างให้เพรียวบางเหมือนตัวการ์ตูนนั่นเอง

 

เหมียวไม่ปฏิเสธนะ ว่าผู้หญิงผอมนั้นดูดีจริงๆ แต่ผอมแบบนี้ เหมียวสยอง!!

ที่มา metro

1 ธ.ค. 58 เวลา 04:52 3,284 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...