หลังพ่อตายชายอังกฤษก็รับความจริงไม่ได้ ใช้เวลา"นั่งดูทีวีกับศพพ่อ"นานกว่า 4 เดือน จนเพื่อนบ้านมาเห็น

หลังจากเพื่อนบ้านแจ้งได้ยินเสียงโทรทัศน์ที่เปิดดังมากจนผิดปกติ จึงเดินไปดูปรากฎว่า พบ "ทิโมธี บราวน์" ชายวัย 45 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองสตัฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่กับโครงกระดูกของพ่อที่เสียชีวิตมานานกว่า 4 เดือน ดังนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

และเมื่อตำรวจมาถึงก็ทำการสอบสวนจึงทราบว่า ในบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของพ่อลูกคู่หนึ่งที่อยู่กันอย่างสันโดษ โดยลูกชายชื่อ "ทิโมธี บราวน์" วัย 45 ปี ส่วนผู้เป็นพ่อที่เสียชีวิตชื่อ "เคนเน็ท บราวน์" วัย 94 ปี

ซึ่งทิโมธี บราวน์ได้เล่าว่า ในคืนหนึ่งเมื่อเดือนมิถุนายนเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้เครื่องทำความร้อนภายในห้องนอนของพ่อ ทำให้พ่อของเขาตกเตียงกระดูกหัก หลังจากนั้นเขาจึงนำร่างของพ่อมานั่งที่เก้าอี้พร้อมกับทำซุปให้ทาน แต่เขาก็พบว่าพ่อของเขานั้นเสียชีวิตไปแล้ว 

แต่แทนที่เขาจะแจ้งรถพยาบาล เขากลับปล่อยให้พ่อนั่งอยู่ที่เดิมในชุดนอนบนเก้าอี้ตัวโปรด และเขายังนั่งดูโทรทัศน์กับศพพ่อตนเองทุกวัน เนื่องจากเขาและพ่อมีความใกล้ชิดผูกพันธ์กันมาก เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตไปทำให้เขาเสียใจมากจนไม่มีความกล้าหาญมากพอที่จะยอมรับความจริง

และเมื่อส่งศพไปให้เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจสอบก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากสภาพศพนั้นเน่าเปื่อยและแห้งแล้ว แต่พบว่ามีกระดูกหักหลายท่อนด้วยกัน ซึ่งน่าจะเกิดจากการที่เขาตกเตียงในคืนที่เกิดเหตุ

ในตอนแรกนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งจับ ทิโมธี บราวน์ ในข้อหาปกปิดซ่อนเร้นศพเพราะคิดว่าเป็นเหตุฆาตกรรม แต่เมื่อรู้ความจริงที่น่าสะเทือนใจทั้งหมดแล้วตำรวจก็ไม่เอาเรื่องเขาเพราะเห็นว่าเขาเป็นบุตรและไม่มีแรงจูงใจที่จะฆ่าบิดาของตนเองด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "thairath"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...