ชาวบ้านแฉ ISIS หัวหดหลังถูกโจมตีทางอากาศถี่ เก่งแต่กับประชาชนตาดำ ๆ

      เปิดคำบอกเล่าของชาวบ้านในเมืองรัคกา พื้นที่ยึดครองของ ISIS ในซีเรีย เผย ISIS เริ่มหัวหด-ไม่กล้าถือปืนแล้ว หลังเจอปฏิบัติการโจมตีทางอากาศถี่

       เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคำบอกเล่าของชาวบ้านในเมืองรัคกาของซีเรีย หลังจากรัสเซียและชาติตะวันตกบุกล้างแค้น โจมตีทางอากาศถี่ขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เผยกลุ่มก่อการร้าย ISIS เริ่มระวังตัว กลัวที่จะถือปืนกลางวันแสก ๆ หรือจัดการประหารชีวิตใคร เกรงจะเป็นเป้ายิงของเครื่องบินโจมตีได้

       โดยชาวบ้านในเมืองรัคกาซึ่งถูกยึดครองโดย ISIS รายนี้ ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้พวกกลุ่มก่อการร้าย ตำรวจศาสนา เริ่มจะรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาแล้ว พวกเขาคิดว่าโดรนจากตะวันตกพิจารณาว่าใครคือ ISIS จากการมีปืนอยู่ในมือ หลายคนไม่กล้าที่จะถือปืนตอนกลางวันแสก ๆ และพยายามแต่งตัวเหมือนกับชาวบ้านทั่ว ๆ ไป ไม่แต่งชุดทหารเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ก็ยังไม่กล้าเดินทางด้วยขบวนรถคอนวอยด้วย และพวกเขาก็หวาดกลัวที่จะประหารชีวิตใครต่อหน้าคนหมู่มากเหมือนกับก่อนหน้านี้ ทุกคนต่างกลัวว่าตัวเองจะกลายเป็นเป้ายิงของเครื่องบิน F-16"

 

       "กับประชาชนทั่วไปแล้ว พวกเขาเก่งกล้ากันมาก แต่พอเห็นเครื่องบินรบจากชาติตะวันตกบินอยู่บนฟ้า พวกเขาก็ขี้ขลาดตาขาว" ทั้งนี้นับตั้งแต่เกิดเหตุก่อการร้ายปารีสเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฝรั่งเศส อเมริกา และรัสเซีย ก็ได้ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศในพื้นที่ยึดครองของ ISIS มากขึ้น นับว่าเป็นปฏิบัติการทำลายล้าง ISIS ครั้งใหญ่และจริงจังมากกว่าที่เคยเป็น

ติดตามข่าว กลุ่ม isis ไอซิส แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก defenceheadquarters, คุณ Минобороны России สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...