#เมื่อเด็กริเป็นฆาตกร ตอน ขุนค้อนฆ่าแม่ วัย 14 ปี

http://women.mthai.com/dichan/story/1970.html

#เมื่อเด็กริเป็นฆาตกร ตอน ขุนค้อนฆ่าแม่ วัย 14 ปี

แดเนียล บาร์ทลัม คือเด็กชายตัวน้อยๆ วัยเพียง 14 ปี ที่ใช้ชีวิตตามปกติไม่มีอะไรผิดเพี้ยนจากเด็กทั่วไปเลยแม้แต่น้อย แต่แล้วชีวิตของเขาก็หักเหเป๋ไปคนละทางเมื่อ แจ๊กกี้ แม่ของแดเนียลแยกทางกับสามีเมื่อเขาอายุ 9 ขวบ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการย้ายสำมะโนครัวไปอยู่เมืองน้อตติ้ง แฮม จากนั้นพฤติกรรมของแดเนียลก็เริ่มเปลี่ยนไป

 

แดเนียล เริ่มมีพฤติกรรมที่ปลีกวิเวก เก็บตัว หลงใหลในหนังที่ใช้ความรุนแรง เลือดสาด ถึงขึ้นยอมลงทุนเสียเงินซื้อมาดู ข้อสังเกตอีกหนึ่งอย่างคือ แดเนียล ชอบสะสมฟิกเกอร์แพงๆ แต่ทุกตัวมักมีรอยแตกหักเสียหายราวกับถูกกระทำชำเรามานับครั้งไม่ถ้วน แถมแดเนียลยังชอบฉี่ลงไปในกล่องที่ใช้เก็บหุ่นรักของเขา ที่พีคกว่านั้นคือเขายังชอบอึเรี่ยราดไปทั่วห้อง

แจ๊กกี้ แม่ของแดเนียลมองพฤติกรรมเหล่านี้ว่าเป็นเรื่องตลกขบขัน แต่เหมือนว่าเธอจะขำไม่ออกไปตลอดกาลเมื่อลูกชายสุดที่รักของเธอกำลังจะลงมือก่ออาชญากรรมที่เธอเองไม่มีวันได้ตื่นมารับรู้

 

ในเทศกาลแสนสุขสันต์ ในคืนวันอีสเตอร์ แดเนียล เลือกค้อนที่จับถนัดมือที่สุดและย่องเข้าไปในห้องนอนของแจ๊กกี้ก่อนจะลงมือทุบเข้าที่ศีรษะของเธอนับครั้งไม่ถ้วนจนแจ๊กกี้สิ้นใจ ก่อนปิดฉากฆาตกรรมสุดโหดด้วยการจุดไฟเผาร่างของเธอเสีย

 

สิ้นเพลิงไหม้ตำรวจพบหลักฐานเป็นอาวุธสังหารตกอยู่ในห้องนอนแดเนียลพร้อมกับหนังฆาตรกรรมสุดโหดที่ถูกเปิดทิ้งไว้..ไซมอนอดีตคนรักของแจ๊กกี้กล่าวเสริมว่า ‘ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กอายุเท่านี้จะคิดทำอะไรแบบนี้ได้ ซ้ำร้ายไม่ใช่กับคนอื่นแต่กับแม่ของตัวเอง !’

ใครที่สงสัยว่าสุดท้ายแล้วชะตากรรมของหนุ่มน้อยเลือดเย็น แดเนียล บาร์ทลัมจะเป็นยังไง ศาลที่นั้นเขาก็ตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตอยู่ในเรือนจำน้อตติ้ง แฮม เป็นจบชีวิตฆาตกรตัวน้อยไว้ในตารางนั่นเองค่ะ

25 พ.ย. 58 เวลา 04:26 974 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...