รู้ยัง!! ผู้หญิง 15% ถึงจุดสุดยอดได้มากกว่า 5 ครั้ง ใน 2 นาที!!

 

       คงมีผู้หญิงไม่กี่คนที่เคยถึงจุดสุดยอด เพราะไม่ว่าจะผ่านเรื่องอย่างว่ามาอย่างโชกโชนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ผู้ชายจะทำให้คุณสุขสมสุดๆ ได้ แต่มีผู้หญิงถึง 15% ที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ครั้งแล้วครั้งเล่า โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ขึ้นอยู่กับสภาพอารมณ์ สภาพแวดล้อม และความสามารถของคุณผู้ชายด้วยนะจ๊ะ

       ถ้าเธอมีความต้องการทางเพศมาก จะไม่ปฏิเสธการเสพสมครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการร่วมจริงจังหรือแค่การโลมเล้าเอาใจ ผู้หญิงที่ชื่นชอบเสพสมและมีอารมณ์ต้องการทางเพศอย่างแท้จริง หลังเสร็จภารกิจแล้วจะอยากนอนพักผ่อนเหมือนผู้ชายนั้น มีจำนวนค่อนข้างน้อยมาก จะยังคงอยากเสพสมต่อ

       ผู้หญิงบางคนถึงจุดสุดยอด ติดต่อกันไปเรื่อยๆ เลยจนกระทั่งผู้ชายสำเร็จ การที่ผู้หญิงจะมีปฏิกิริยาตอบสนองผู้ชายเป็นอย่างดีนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเธอ อารมณ์ การฝึกฝนอบรมตัวเองมาแต่เล็กแต่น้อย และประการสำคัญคือ ได้อยู่กับผู้ชายที่เป็นยอดปรารถนาของเธอ ฉะนั้นถ้าเธอสามารถถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงแท้จริงครั้งหนึ่งแล้ว เธอก็อาจถึงจุดสุดยอดอีกได้ ถ้าการร่วมรักได้ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ยกเว้นผู้หญิงบางคนที่บอบบางและเหนื่อยง่าย หรือคนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ หลังจากเสียวสุดยอดเต็มที่ครั้งเดียวแล้วเธอไม่ปราถนาที่จะถูกกระตุ้นอารมณ์เพศใหม่อีก นอกจากขอนอนลูกเดียว

ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20150325143023495

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...