คริส เฮมส์เวิร์ธ, ชาร์ลิซ เธอรอน, เจสสิก้า แชสเทน และเอมิลี่ บลันท์ ประชันบทบาทใน The Huntsman: Winter's War

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ และ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน กลับมารับบทใน The Huntsman: Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง พร้อมเสริมทีมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง เจสสิก้า แชสเทน และเอมิลี่ บลันท์ ภาพยนตร์อีพิค แอ็คชั่น ผจญภัย เรื่องนี้ ได้เผยให้เห็นถึงเรื่องราวของพรานป่าอีริคและราชินีราเวนนา ซึ่งถูกร้อยเรียงเข้าด้วยกันอย่างลึกซึ้ง ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดยเซดริค นิโคลัส-โทรยัน และได้ผู้อำนวยการสร้างโจ ร็อธ (จาก Maleficent, Alice in Wonderland) กลับมาเป็นผู้นำทีมงานสร้างอีกครั้งในเรื่องราวใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายใต้ตำนานที่เป็นที่เล่าขานสืบต่อกันมา

              

 

ก่อนที่ราชินีผู้ชั่วร้าย ราเวนนา (เธอรอน) จะถูกกำจัดด้วยคมดาบของสโนว์ไวท์ เธอได้เฝ้ามองอย่างเงียบงันในตอนที่น้องสาวของเธอ เฟรยา (บลันท์) ต้องทุกข์ทรมานจากอาการหัวใจสลายเพราะถูกหักหลังและหนีไปจากอาณาจักรของพวกเธอ ความสามารถของเฟรยาในการทำให้ศัตรูกลายเป็นน้ำแข็ง ทำให้ราชินีน้ำแข็งผู้นี้ใช้เวลาหลายสิบปีในปราสาทน้ำแข็งห่างไกลจากผู้คน เธอสะสมกองทัพนายพรานฝีมือเยี่ยม ซึ่งรวมถึงอีริค (เฮมส์เวิร์ธ) และนักรบ ซารา (แชสเทน) เพียงเพื่อจะได้พบว่าทั้งสองคนที่เธอยกย่องนั้นต่อต้านความต้องการเพียงหนึ่งเดียวของเธอ นั่นคือการห้ามใจไม่ให้มีความรัก

 

เมื่อเฟรยาได้รับรู้ถึงจุดจบของพี่สาวเธอ เธอก็ได้ระดมพลทหารที่เหลืออยู่ของเธอเพื่อนำกระจกวิเศษกลับมาให้เธอ ผู้เป็นแม่มดเพียงคนเดียวที่สามารถใช้พลังของมันได้ แต่เมื่อเธอได้รู้ว่าเธอสามารถฟื้นคืนชีพให้กับราเวนนาได้ด้วยอำนาจกระจกวิเศษ สองพี่น้องผู้ชั่วร้ายก็คุกคามแผ่นดินนี้ด้วยมนต์ดำที่ร้ายกาจขึ้นเป็นสองเท่า บัดนี้ ไม่มีใครสามารถต้านทานกองกำลังที่พวกเธอรวบรวมมาได้...เว้นเสียแต่ว่านายพรานผู้ถูกเนรเทศ ผู้แหกกฎสำคัญของราชินีจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อกลับมารวมตัวกันได้อีกครั้งหนึ่ง

 

The Huntsman: Winter’s War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง มีกำหนดเข้าฉายในไทย 21 เมษายน 2559

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...