ภรรยาแค้นหลังจับได้ว่าสามีนอกใจ วางแผนแก้แค้นขายบ้านทิ้ง เมื่อสามีกลับมาถึงกับช็อคไปเลย...

หลังจากที่ Laura หญิงวัย 42 ปี พบข้อความจากหญิงสาวคนหนึ่งในโทรศัพท์มือถือของสามี ทำให้เธอรู้ความจริงว่า สามีของเธอกำลังมีชู้ อีกทั้งเขายังโกหกเธออีกด้วยว่าต้องเดินทางไปทำงานที่นิวยอร์กเป็นเวลา 2 อาทิตย์ แต่แท้จริงแล้วเขากำลังจะเดินทางไปหาผู้หญิงคนนั้น 

ด้วยความแค้นใจดังนั้นเธอจึงตัดสินใจแก้แค้น Craig Arnold สามีของเธอ ด้วยการประกาศขายบ้านทันทีหลังจากที่เขาก้าวเท้าออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปหาชู้ที่นิวยอร์ก  และไม่น่าเชื่อว่าหลังจากนั้นเพียง 4 วันเธอก็สามารถขายบ้านให้กับเด็กมหาลัย 6 คนได้

แต่แล้วเมื่อถึงกำหนดเดินทางกลับมา สามีของเธอก็เดินทางมาถึงบ้านเวลา 23.00 น. ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก เพราะเขาคิดว่า Laura อาจจะหลับไปแล้วแต่เธอกลับไม่อยู่บ้าน ทั้งกุญแจยังไขเข้าบ้านไม่ได้อีกด้วย และเมื่อเขาเคาะประตูก็พบว่ามีเด็กมหาลัยมาเปิดประตูให้...ทำให้เขาเกิดความแปลกใจและงุงงงเป็นอย่างมาก

และเมื่อเข้าไปในบ้านเขาก็พบว่า ภายในบ้านไม่มีเฟอร์นิเจอร์ของภรรยาเลย มีเพียงชุดโต๊ะเก้าอี้เก่าแก่ที่เป็นของสืบทอดจากครอบครัวเขา รวมถึงชุดไม้กอล์ฟที่ภรรยาเกลียดวางทิ้งไว้ในห้องครัวเพื่อรอให้เขามารับไปเท่านั้นเอง...

โดย Laura เปิดเผยกับนักข่าวว่า "ฉันคิดว่าชีวิตคู่ของเรากำลังไปได้ดีสุดๆ เลย เพราะฉันไม่เคยรู้สึกสบายใจเท่านี้มาก่อนเลย" เป็นการแก้แค้นที่ทำเอาสามีช็อคหนักมาก ดังนั้น "ความซื่อสัตย์" จึงเป็นส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากจนขาดไม่ได้เลย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "metro"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...