โรงเรียนเซ็กซ์แห่งแรกของโลก เปิดสอนอยู่ที่ไหน?

http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/SEX/SEX-IDEAS/School-of-Sex-/

โรงเรียนเซ็กซ์แห่งแรกของโลก เปิดสอนอยู่ที่ไหน?

 

เซ็กซ์มักถูกตั้งแง่รังเกียจ หรือเป็นเรื่องลับเฉพาะที่ห้ามพูดถึง จึงทำให้หลายคนเรียนรู้เองอย่างผิดๆ ถูกๆ แล้วโรงเรียนไหนที่จะให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก...

โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก คือ โรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติแห่งออสเตรีย (Austrian International School of Sex : AISOS) โดย อิลวา มาเรีย ธอมป์สัน ผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียนแห่งนี้ระบุว่า นักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าศึกษาในสถาบันแห่งนี้ จะมีความรู้ในเรื่องเพศอย่างแตกฉาน ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

ธอมป์สันซึ่งเป็นชาวสวีเดน เปิดเผยว่า นักเรียนของเธอจะได้ศึกษาเกี่ยวกับ "ศิลปะแห่งการมีเซ็กซ์" ซึ่งจะเน้นให้นักเรียนสามารถพัฒนาตนเองจากคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการบรรเลงเพลงรัก ด้วยลีลาท่าทางต่างๆ ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ขณะเดียวกัน คณะอาจารย์ก็จะคอยเสริมความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ อย่างถูกวิธีในเรื่องบนเตียงตลอดทั้งหลักสูตร

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเข้าเรียน ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป และควรมีความรู้ด้านภาษาเยอรมัน เนื่องจากการเรียนการสอนส่วนใหญ่ จะใช้ภาษาเยอรมันเป็นหลัก และมีภาษาอังกฤษเป็นภาษารอง ขณะที่ค่าเล่าเรียนตกอยู่ที่เทอมละ 1,400 ยูโร (ราว 56,000 บาท) ซึ่งทางโรงเรียนจะจัดอาหารบริการฟรี 3 มื้อ ในวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมห้องพัก

อย่างไรก็ตาม ธอมป์สันยอมรับว่า สถาบันการศึกษาสุดแหวกแนวของเธอ ค่อนข้างได้รับการต่อต้านจากกลุ่มอนุรักษ์นิยม กลุ่มชนเคร่งศาสนาในออสเตรียพอสมควร และโฆษณาของทางโรงเรียน ก็ถูกสั่งห้ามแพร่ภาพผ่านทางสื่อต่างๆ แล้วเช่นกัน

 

24 พ.ย. 58 เวลา 02:09 5,505
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...