ลองใจ...ระหว่าง หนุ่มบ้าน ๆ จริงใจ VS หนุ่มเฟี้ยวขับรถแพง สาวจะเลือกใคร ?

      รู้ซึ้งทันที...หนุ่มคนหนึ่ง อยากลองใจสาว ระหว่างชายธรรมดาบ้าน ๆ ไม่มีพิษมีภัย กับหนุ่มหล่อรวยเฟี้ยว ขับมอเตอร์ไซค์แพง ๆ อยากรู้จัง สาว ๆ จะไปกับใคร

       เราอาจจะเคยได้ยินว่า หากจะตัดสินใจ อย่าตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกเสมอไป แต่นั่นก็ก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากเต็มที เพราะล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2558) นาย Sadam สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้ทำการทดลองทางสังคม ด้วยการแต่งตัวเป็นคนธรรมดา หน้าบ้าน ๆ จากนั้นเขาจึงแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อ ๆ ขับมอเตอร์ไซค์แพง ๆ แล้วให้สาวเลือกว่าจะไปกับใคร ถ้าได้เห็นผลแล้ว ต้องอึ้งแน่นอน !

 

       ทั้งนี้ นาย Sadam ได้แต่งตัวเป็นหนุ่มบ้าน ๆ ใส่แจ็กเก็ต กางเกงยีนส์ เข้าไปพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งในสวน โดยที่เขาเองอยากจะขอนั่งข้าง ๆ แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับบอกว่า " ฉันไม่อยากจะคุยกันแก ไสหัวไปไกล ๆ เลยไป" จึงทำให้นาย Sadam เดินออกมาอย่างจ๋อย ๆ

 

      จากนั้นเขาเองก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ ให้ดูหล่อ เท่ มีสไตล์ ใส่หมวกกันน็อก พร้อมกับขับมอเตอร์ไซค์ราคาแพง ก่อนเข้าไปคุยกับผู้หญิงคนเดิม และพูดเป็นภาษาอังกฤษ โดยแต่งเรื่องว่า เขาเองเพิ่งย้ายมาที่นี่ และมีบ้านอยู่ไม่ไกล ที่บ้านเขาจัดปาร์ตี้ริมสระ เขาจึงอยากชวนสาวไปด้วย และที่น่าแปลกใจคือ สาวคนนั้นกลับตอบตกลงพร้อมไปกับเขาโดยไม่รีรอ นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ทันที

 

       อย่างไรก็ตาม นาย Sadam ได้จอดรถ และเฉลยว่า เขาและผู้ชายจน ๆ คนนั้นคือคนเดียวกัน ทำให้สาวถึงกับตกใจ รีบกระโดดลงจากรถ ก่อนที่นาย Sadam จะโยนเหรียญลงพื้น แล้วบอกกับสาวว่า "อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ เอาไปสิ" คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 แต่มีคนให้ความสนใจเข้ามาดูกว่า 3 ล้านครั้ง และบางคนก็เข้ามาบอกว่า นี่คือบทเรียนของคนที่ตัดสินกันเพียงหน้าตาและรูปลักษณ์ภายนอก

">

ภาพจาก Sadam สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...