เตือนภัย หลังไปกินสุกี้กลับถูก"น้ำสีเหลือง"ใน"ลูกชิ้นน้ำแตก"ลวกหน้าจนเสียโฉม...

โดยสมาชิกผู้ใช้ Pantip ชื่อ "คนเป็ดบิน" ได้มาแชร์ประสบการณ์เรื่องราวการไปกิน "ลูกชิ้นน้ำแตก" ที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในห้างกับเพื่อน แต่ปรากฎว่าลูกชิ้นชนิดนี้กลับเป็นเหตุให้หน้าของเพื่อนสาวพังเพราะเกิดบาดแผล

ซึ่งเจ้าของกระทู้เล่าว่า หลังจากไปทานอาหารกับเพื่อนในร้านสุกี้ชื่อดังที่ห้างแห่งหนึ่งก็ได้สั่ง "ลูกชิ้นน้ำแตก" มากิน ซึ่งหลังจากนำไปต้มลงในหม้อได้สักพักจึงจะนำขึ้นมากิน แต่ด้วยความที่ไม่ชอบกินอาหารคำใหญ่จึงใช้ช้อนทู่ๆ ตัดกลางเพื่อแบ่งครึ่งลูกชิ้น ปรากฎว่ากลับมี "น้ำสีเหลือง" พุ่งปรี๊ดใส่หน้า

ด้วยความตกใจเพื่อนจึงรีบเช็ดทันที แต่พอเช็ดแล้วหน้ากลับลอกออกมาเป็นแผ่น และผิวหนังเป็นขุ่ยๆ ทำให้รู้ตัวว่าโดนลวก ดังนั้นจึงแจ้งพนักงานเพื่อรีบนำน้ำแข็งมาประคบทันที พนักงานจึงนำอโรเวร่ามาให้แต่มันกลับแสบกว่าเดิม ดังนั้นเพื่อนเจ้าของกระทู้จึงใช้น้ำแข็งประคบแบบเดิม หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเจ้าของกระทู้และเพื่อนๆ กินอาหารไม่ลงอีก จึงรีบกลับและหาซื้อยามาทารักษาแผลบริเวณใบหน้า...

จากนั้นก็มาตั้งกระทู้เตือนภัย เนื่องจากมันเป็นเรื่องใกล้ตัวมากและถ้าโดนส่วนอื่นของร่างกายที่มีความบอบบางมากกว่านี้อาจจะเกิดบาดแผลที่อันตรายกว่านี้ก็เป็นได้...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "pantip"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...