รวม 12 คำพูดสุดท้ายของเหล่าฆาตกร ก่อนจะถูกประหารชีวิต พวกเขาจะพูดอะไรกันนะ

      มันเป็นเรื่องยากที่จะทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคิดของเหล่าฆาตกรโรคจิต และยิ่งยากขึ้นไปอีกในการหาสาเหตุว่าทำไมเขาต้องฆ่าเหยื่อเหล่านั้น พวกเขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปหรือไม่? หรือว่าไม่รู้สึกอะไรเลย? วันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆไปดู 12 คำพูดสุดท้ายของเหล่าฆาตกรโหดในอดีต ก่อนที่พวกเขาจะถูกประหารชีวิต จะน่ากลัวขนาดไหน ไปชมกันเลย

Peter Kurten หรือ แวมไพร์แห่งดุสเซลดอร์ฟ

 

เขาถูกจับในข้อหาฆาตกรรมและทารุณกรรมทางเพศเหยื่อนับ 10 ราย และเขาถูกตัดสินให้ประหารด้วยเครื่องกิโยติน ก่อนจะทำการประหาร เขาคุยกับเจ้าหน้าที่ว่า “ถามหน่อยสิ พอถูกตัดหัวแล้ว ฉันจะยังได้ยินเสียงอยู่รึเปล่า ถ้าได้ยินเสียงเลือดพุ่งออกจากลำคอตัวเอง มันคงจะเป็นความสุขที่สุดก่อนตายเลยล่ะ”

Aileen Wuornos

 

เธอก่อคดีอาชญากรรมด้วยการฆ่าเหยื่อ 7 ราย ก่อนจะถูกศาลตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยการฉีดยา ก่อนตายเธอพูดว่า “ฉันกำลังจะตาย แต่ฉันจะกลับมา เหมือนหนังเรื่อง Independence Day พร้อมกับพระเยซู วันที่ 6 กรกฎา มากับยานลำใหญ่ ฉันจะกลับมาแน่!”

James French

 

เขาฆ่าเพื่อนร่วมห้องขังของเขาสองคนทิ้ง ดังนั้นเขาจึงถูกตัดสินประหารชีวิตทันทีเดียวการช็อตไฟฟ้า ก่อนตายเขาพูดว่า “ตั้งพาดหัวข่าวอย่างงี้ดีมั้ย ‘French Fries'” ( French คือชื่อของเขา fries คือการทอด เหมือนกับที่เขาถูกเอาไปทอดซึ่งก็คือการช็อตไฟฟ้านั่นเอง)

Thomas J. Grasso

 

เขาถูกจับในข้อหาฆาตกรรมเหยื่อ 2 ราย และถูกตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยการฉีดยา ก่อนตายเขาบอกว่า “ผมไม่ได้กินสปาเก็ตตี้วงกลม (Spaghetti-O) ผมได้กินสปาเก็ตตี้ธรรมดา ผมอยากบอกสื่อมวลชนให้รู้“

Manuel Pina Babbit

 

เขาก่อคดีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ทารุณกรรมทางเพศ ปล้นทรัพย์ และฆาตกรรม และเขาถูกตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยการฉีดยา ก่อนตายเขาพูดว่า “ฉันให้อภัยทุกคน”

Barbara Graham

 

เธอวางแผนปล้นและฆ่าโดยเจตนากับผู้ต้องหาอีกสองราย และเธอถูกตัดสินประหารด้วยการรมแก๊ส ก่อนตายเธอพูดว่า “คนดีมักจะมั่นใจเสมอว่าพวกเขานั้นถูกต้อง”

Edward Kelly

 

เจ้าพ่อรายใหญ่แห่งออสเตรเลียคนนี้ ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอทันทีที่ถูกจับได้ หลังจากก่อเหตุปล้นฆ่ามาหลายต่อหลายครั้ง ก่อนตายเขาพูดออกมาคำหนึ่งว่า “ชีวิตก็งี้แหละ”

Amelia Dyer

 

ฆาตกรสุดโหดเหี้ยมในยุควิคตอเรียของอังกฤษ เธอฆ่าเด็กทารกที่อยู่ในความดูแลของเธอไปหลายสิบราย และเธอยังต้องสงสัยว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายคล้ายๆกันนี้อีก 400 รายด้วย ท้ายที่สุดแล้ว เธอถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอ ก่อนตายเธอพูดว่า “ฉันไม่มีอะไรจะพูด”

William Bonin

 

ฆาตกรต่อเนื่องชาวอเมริกันคนนี้ ก่อเหตุสะเทือนขวัญไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย ฆ่าและข่มขืนเด็กชายกว่า 21 คน แน่นอน เมื่อถูกจับได้ ศาลสั่งให้ประหารชีวิตด้วยการฉีดยาในทันที ก่อนตายเขาพูดประโยคเด็ดเอาไว้ว่า “ผมอยากแนะนำว่า หากคุณกำลังคิดจะทำอะไรผิดกฎหมายอย่างร้ายแรงล่ะก็ ก่อนจะลงมือทำลองไปหาที่เงียบๆและคิดดีๆอีกซักครั้งก่อนนะ”

Peter Manuel

 

ฆาตกรหนุ่มชาวสก็อตแลนด์ที่เกิดในอเมริกาคนนี้ ก่อเหตุข่มขืนและฆาตกรรมไว้หลายต่อหลายคดี จนสื่อตั้งชื่อเล่นให้ว่า “สัตว์ร้ายแห่ง Birkenshaw” หลังจากถูกจับได้ เขาก็ถูกลงโทษด้วยการประหารชีวิต ก่อนตายเขาพูดออกมาว่า “เปิดวิทยุดังๆหน่อย ฉันอยากตายไปอย่างสงบ”

Dr. Marcel Petiot

 

หมอชาวฝรั่งเศสคนนี้ เป็นฆาตกรโหดต่อเนื่องที่ฆ่าคนไปกว่า 60 ชีวิต เขาถูกจับหลังจากมีคนไปพบร่างของมนุษย์ในบ้านของเขากว่า 23 ร่าง แน่นอน เขาถูกลงโทษด้วยการประหารชีวิตด้วยกิโยตินในทีทัน และประโยคสุดท้ายที่เขาพูดออกมาก็คือ “สุภาพบุรุษทั้งหลาย ผมมีคำแนะนำมาบอกก่อนที่ผมจะตาย มองไปทางอื่นซะ ตรงนี้ไม่น่าดูเท่าไหร่หรอก”

Mario Benjamin Murphy

 

เขาถูกจ้างโดยสามีคนหนึ่งให้ไปฆ่าภรรยาของตนเองเพื่อเอาเงินประกัน ถึงแม้เขาจะทำสำเร็จตามเป้าหมาย แต่เขาก็ยังคงถูกตำรวจจับอยู่ดี เขาถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการฉีดยา ก่อนตายเขาพูดประโยคสุดท้ายออกมาว่า “วันนี้เป็นวันดีที่จะตาย ฉันให้อภัยทุกคน และหวังว่าพระเจ้าจะให้อภัยเช่นกัน”

แต่ละคนนี่น่ากลัวจริงๆเลยแฮะ สมแล้วที่เป็นฆาตกรโรคจิต หวังว่าคืนนี้เหมียวจะไม่นอนฝันร้ายนะ…..

ที่มา diply

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...