เผยผลวิจัยน่าสนใจ มี ‘เซ็กส์’ กันอาทิตย์ละครั้ง สร้างความสุขให้ชีวิตคู่ได้มากที่สุด!!!

       วันนี้เหมียวก็มีสถิติที่น่าสนใจอีกแล้ว มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องชีวิตคู่นี่แหละจ้า ลองมาดูกัน!!! ทุกๆ คนใจเย็นๆ นะเมี๊ยวว อ้างอิงจากงานวิจัยชิ้นใหม่ล่าสุดเลย คู่รักจะอยู่กันแบบแฮปปี้ ฟินกันสุดๆ เมื่อจ้ำจี้กันในอัตราความถี่ อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ซึ่งขัดกับทฤษฎีเดิมเข้าอย่างจังเลยล่ะ ที่กล่าวว่าถ้าความถี่ยิ่งมากยิ่งมีความสุขมาก

จ้ำจี้กันอาทิตย์ละครั้งนั้นฟินสุด!!?

       การทดลองนี้เป็นของทาง University of Toronto-Mississauga ในประเทศแคนาดา โดยได้ทำการวิเคราะห์ออกมาจากข้อมูลที่เก็บสะสมมากว่า 14 ปี ของคู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 2,400 คู่

       ผลที่ได้ออกมาก็คือ เหล่าคู่รักจะแสดงความคิดเห็นที่ตรงกันว่าพึงพอใจที่สุด เมื่อความถี่ในการมีอะไรกันของพวกเขาอยู่ที่ 1 ครั้งต่ออาทิตย์ ซึ่งถ้าจะมีมากกว่า 1 ครั้งต่ออาทิตย์ ก็ไม่ได้แสดงค่าให้เห็นความพึงพอใจที่สูงกว่านี้แต่อย่างใด ‘

       กล่าวคือการมีอะไรกัน 1 ครั้งต่ออาทิตย์เป็นความสุขแบบเต็มแม็กซ์แล้วล่ะ ถ้าจะมีมากกว่านั้นก็ไม่ได้ทำให้ทุกข์ลงแต่อย่างใด เพราะค่าสูงสุดมันอยู่ตรงนั้นแล้ว แต่ถ้ามีน้อยกว่านั้นอาจเริ่มมีการงอแงกันแล้วล่ะ’ Dr Amy Muise กล่าว

       เธอยังกล่าวเพิ่มอีกว่า ‘ไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องมีอะไรกันทุกๆ วันเพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ซึ่งงานวิจัยนี้ครอบคลุมในทุกๆ ช่วงอายุเลยก็ว่าได้ ทั้งหนุ่มสาว คนวัยกลางคน และวัยชราเลยล่ะ’

       จะว่าไปแล้วเหมียวก็ไม่ค่อยสันทัดเรื่องนี้เท่าไหร่นะ อิอิ แต่ถ้ามากเกินไปมันก็ฟินได้แค่ตรงนั้นอ่ะเนาะ มันคงไม่ฟินไปมากกว่านั้นละ เพราะฉะนั้นเก็บความต้องการไว้ในอัตราที่เหมาะสม เพื่อความฟินแบบสุดๆ กันจะดีกว่า กิกิ

ที่มา: Metro

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...