10 นักร้อง-นักแสดงวัยรุ่น ที่มีทรัพท์สินระดับมหาเศรษฐีตั้งแต่อายุยังน้อย!!

บทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ 10 นักร้อง-นักแสดงวัยรุ่น ที่มีทรัพท์สินระดับมหาเศรษฐีตั้งแต่อายุยังน้อย!! จนใครหลายคนจะต้องอิจฉากันเลยหล่ะ จะเป็นใครบ้างไปดูกันครับ

 

10. เจเด้น สมิธ

10(5)

เจเด้น สมิธ หนุ่มน้อยอายุเพียง 17 ปี มีทรัพย์สินโดยประมาณ 256 ล้านบาท เป็นลูกชายของ เจด้า พินเก็ตต์ และ วิลล์ สมิธ ภาพยนตร์เรื่องแรกเขาได้แสดงประกบคู่กับ วิล สมิธ พ่อแท้ๆของเขาเอง ในเรื่อง The Pursuit of Happyness ยิ้มไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ทำให้เขาได้รับรางวัล MTV Breakthrough Performance Award, รางวัล Teen Choice, รางวัล Breakout (Male) Award, และรางวัล Phoenix Film Critics Society Award สาขา Best Performance by a Youth (Male)

 

9. อิอันเต้ ฟูลลาเกอร์

9(7)

อิอันเต้ ฟูลลาเกอร์ สาวสวยในวัยอายุ 25 ปี มีทรัพย์สินโดยประมาณ 336 ล้านบาท เป็นเพียงเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร ที่มีรายได้ชั่วโมงละ 4.75 ปอนด์หรือราวๆ 260 บาท แต่เมื่อโชคชะตาเข้าข้างเธอทำให้ชีวิตกลับมาพลิกผันชั่วข้ามคืน เธอได้ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว

 

8. แอนกัส ที โจนส์

8(8)

แอนกัส ที โจนส์ หนุ่มน้อยนักแสดงสัญชาติอเมริกัน อายุ 22 ปี ที่มีทรัพย์สินโดยประมาณ 480 ล้านบาท ทุกคนจะรู้จักเขาจากละครซิทคอมชื่อดังเรื่อง Two and a half men เคยได้รับรางวัล Young Artist และ TV Land Award

 

7. ดาโกตา แฟนนิง

7(8)

ดาโกตา แฟนนิง นักแสดงเด็กชาวอเมริกันเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 5ขวบ ปัจจุบันอายุ 21 ปี ที่มีทรัพย์สินโดยประมาณ 512 ล้านบาท เป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild Award ที่ผ่านมาเธอได้ผ่านงานมามากมาย

 

6. เซลีนา โกเมซ

6(12)

เซลีนา โกเมซ เป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดและโตที่แกรนด์แพรรี รัฐเทกซัส ปัจจุบันอายุ 23 ปี ทรัพย์สินโดยประมาณ 512 ล้านบาทผลงานที่เธอแจ้งเกิด คือ ซี่รี่ย์ Barney & Friends เมื่อช่วงปี 2000′s ผลงานที่โดดเด่นสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมากคือ ซีรีย์ทางโทรทัศน์เรื่อง ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง (Wizards of Waverly Place) กับบทที่ได้รับเป็น อเล็กซ์ รุซโซ่ ซึ่งออกอากาศทางช่องดิสนีย์แชนแนล

 

5. นิก โจนาส

5(7)

นิโคลาส เจอร์รี นักร้อง-นักแต่งเพลงและนักแสดงชาวอเมริกัน อายุเพียง 23 ปี มีทรัพย์สินโดยประมาณ 576 ล้านบาท เขา 1 ในสมาชิกวงโจนาสบราเธอร์ส วงป็อป-ร็อกที่ได้ก่อตั้งวงร่วมกับพี่ชาย และยังเป็นดาราทางช่องดิสนีย์ ในซีรีส์ JONAS ในบทบาท นิก ลูคัส จากนั้นยังได้ก่อตั้งวงที่ชื่อ นิก โจนาสแอนด์เดอะแอดมินิสเตรชันมีผลงานแรกเมื่อปี 2010 ด้วย

 

4. เอ็มมา วัตสัน

4(8)

เอ็มมา ชาร์ล็อต ดูแอร์ วัตสัน นักแสดงลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ 9 ขวบ ปัจจุบันอายุ 25 ปี มีทรัพย์สินประมาณ 1,920 ล้านบาทเป็น 1 ในนักแสดงนำจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้รับบทเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทำให้เธอได้รับรางวัลมากมาย และรับรายได้กว่า 10 ล้านปอนด์

 

3. อินเดีย โรส เจมส์

3(14)

อินเดีย โรส เจมส์ สาวอังกฤษ ในวัย 23 ปี มีทรัพย์สินโดยประมาณ 3,820 ล้านบาท เธอเป็นทายาทนายพอล เรย์มอนด์ มหาเศรษฐีเจ้าของคลับระบำเปลื้องผ้าแห่งแรกของอังกฤษ ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่เดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่อีก

 

2. ไมลีย์ ไซรัส

2(1)

ไมลีย์ เรย์ ไซรัส นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดงชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ค.ศ. 1992 มีทรัพย์สินประมาณ 4,800 ล้านบาท จะรู้จักในบท ไมลีย์ สจ๊วต/ฮันนาห์ มอนทานา ในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง ฮันนาห์ มอนทานา ทางช่องดิสนีย์ ต่อมาเธอได้ออกซีดีเพลงประกอบซีรีส์ และมีผลงานเดี่ยวออกมาอีกด้วย

 

1.จัสติน บีเบอร์

1(16)

นักร้องชาวแคนาดา อายุ 21 ปี มีทรัพย์สินประมาณ 6,400 ล้านบาท ที่เริ่มต้นจากร้องเพลง แล้วโพสวีดีโอ ณ เว็บไซต์ยูทูบ สกูเตอร์ เบราน์ ได้เห็นผลงานของเขาแล้วพาไปเซ็นสัญญา Raymond Braun Media Group (RBMG) ค่ายเพลง Island Records อีพี มายเวิลด์เป็นผลงานชุดแรกของเขาและต่อมาได้มีเพลงฮิตติดชาร์ทอีกหลายๆเพลงจนประสบความสำเร็จ

ข้อมูลจาก: tsood

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...