8 วิธีการทำพิธีศพสุดสยองจากทั่วโลก ที่จะทำให้คุณหลอนจนหลับไม่ลง !!

 

รู้หรือไม่ว่าในยุคสมัยก่อนคนบางกลุ่มนั้นจะมีพิธีศพแบบแปลกๆที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ จนไม่น่าเชื่อเลยว่ามนุษย์จะสามารถทำสิ่งน่าสยดสยองแบบนี้ได้จริงๆ จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยกับ "8 วิธีการทำพิธีศพสุดสยองจากทั่วโลก ที่จะทำให้คุณหลอนจนหลับไม่ลง !!" บอกเลยว่าหลอนแน่นอน !!

 

 1.การผ่าศพในที่สาธารณะ  เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 ถึง 19 จากข้อมูลทราบว่าเป็นการผ่าตัดศพกลางแจ้งในที่สาธารณะโดยที่ไม่มีความหวั่นใจใดๆเลยแม้แต่น้อย

 

 2.การทำศพด้วยการใช้พลาสติกเนชั่น (Plastination) เป็นวิธีการทำศพในยุคใหม่ใช้แนวคิดเดียวกันจากการทำศพมัมมี่เพียงแต่เปลี่ยนวัสดูเป็นพลาสติกเนชั่นเพื่อเป็นการรักษาเนื้อเยื่อเอาไ้ว

 

 3.การนำศพมาทำเป็นแป้ง เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 15 โดยการนำศพมัมมี่มาเป็นหนึ่งในส่วนผสมของแป้ง เพื่อที่จะนำมาทาตัวรักษาอาการเจ็บปวดระหว่างที่กำลังมีประจำเดือน

 

 4.ตัดอวัยวะเพศทิ้งและนำมาเก็บเอาไว้ Rasputin คือบุคคลในอดีตที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอวัยวะเพศที่ใหญ่ผิดปกติ ก่อนตายเขาจึงถูกตัดอวัยวะเพศทิ้งและถูกนำส่งให้กับลูกสาวของเขา โดยอวัยวะเพศของเขายังคงถูกเก็บไว้เป็นอย่างดีในปารีสตามข่าวลือ

 

 5.นำ DNA ไปผสมกับต้นไม้ เคยมีบริษัทแห่งหนึ่่ง ได้ทำการวิจัยโดยการนำ DNA ของมนุษย์ไปผสมกับต้นไม้เพื่อให้ครอบครัวของพวกเขาลำลึกเขาได้เมื่อเขาเสียชีวิต

 

 6.นำศพให้แร้งกิน เกิดขึ้นในทิเบต บางชนเผ่าเมื่อมีคนในเผ่าเสียชีวิตศพของเขาจะถูกนำไปให้แร้งกินจนเหลือแต่กระดูกเลยทีเดียว !!

 

 7.นำศพมาเป็นอาหาร  หลายชนเผาจากทั่วโลกในอดีตเคยนำศพของคนในเผ่ามาประกอบเป็นอาหารให้กับคนในหมู่บ้าน

 

 8.นำศพมาทำเป็นกางเกง เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 17 เนื่องจากมีคนบางกลุ่มมีความเชื่อว่าถ้าหากหนังจากมนุษย์มาทำกางเกงและสวมใส่จะทำให้ชีวิตเจอแต่สิ่งดีๆ

 

 

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

 

 

17 พ.ย. 58 เวลา 14:54 3,995 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...