นักศึกษา คลิปโดนตบ เข้าให้ปากคำตำรวจเรื่อง คลิป

 





คลิป Clip คลิปตบกัน


นักศึกษา คลิปโดนตบ เข้าให้ปากคำตำรวจ ครูผู้ปกครองนำสาปแช่งคนถ่าย คลิป (ข่าวสด)

          จากกรณีมี คลิปนักศึกษา ของวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช บุกหอพักนักศึกษารุ่นน้อง รุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อนและทารุณเพราะ แย่งผู้ชาย คนเดียวกัน แพร่ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไปนั้น

          เมื่อวันที่ 19 ส.ค.52 พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เชิญตัวนักศึกษารุ่นน้องผู้เสียหายมาให้ปากคำที่ สภ.เมือง เพื่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสาวรุ่นพี่ที่เข้าไปทำร้ายถึงหอพัก

          พ.ต.ท.สม ชาย กล่าวว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เหตุเกิดประมาณเที่ยงวัน นักศึกษาสาวรุ่นพี่ได้พาพวกไปที่หอพักของผู้เสียหายแล้วไปถามเกี่ยวกับ เรื่องที่แฟนของรุ่นพี่นัดพบกับสาวรุ่นน้อง เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องก่อนพวกรุ่นพี่จะตามเข้าไปแล้วรุม ทำร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุสาวรุ่นน้องก็ได้ไปแจ้งความในช่วงบ่าย

          หลังจากนั้นทางผู้ปกครองของผู้เสียหายก็ได้มารับทราบเรื่องและได้ เข้าพบทางโรงเรียน ทราบว่า ขณะนี้สาวรุ่นพี่หัวโจกถูกพักการเรียนแล้ว ส่วนคนที่ร่วมก่อเหตุทราบแล้วว่ามีใครบ้าง ส่วน คลิป Clip ที่ถ่ายนั้นมาจากกลุ่มที่ไปรุมทำร้าย โดยกรณีผู้ที่ แพร่คลิป นั้นมีความผิดทางกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อมีการ แพร่คลิป นั้น ถ้าทางผู้เสียหายเห็นว่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงก็แจ้งความเพิ่มเติมได้

          ด้านอาจารย์ฝ่ายปกครองของสถาบันการศึกษาของนักศึกษาดังกล่าวติดตาม ข้อมูลตัวนักศึกษา รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องและได้หารือกับผู้บริหารอย่างเร่งด่วน จากนั้นในช่วงเช้าวันที่ 19 ส.ค. มีการเข้าแถวเคารพธงชาติของนักศึกษาภายในสถาบัน และเมื่อถึงเวลาการอบรมหน้าเสาธง อาจารย์ฝ่ายปกครองขึ้นโพเดียม กล่าวอบรมนักศึกษา พร้อมต่อว่าต่อขานถึงผู้ที่ ถ่ายคลิป ดังกล่าวว่าได้สร้างความเสียหายให้กับสถาบัน ไม่คำนึงถึงชื่อเสียงของสถาบัน จนกระทั่งมีการชักชวนให้นักศึกษา ทั้งหมดร่วมกันสาปแช่งผู้ที่ ถ่ายคลิป ดังกล่าว โดยไม่ได้กล่าวถึงความรุนแรงและการทำร้ายร่างกายกันที่ปรากฏใน คลิป ทำให้ผู้ที่รับฟังพากันงุนงงกับการอบรมหน้าแถวของอาจารย์คนดังกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

20 ส.ค. 52 เวลา 14:22 16,970 44 334
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...