บล็อคเกอร์สาวเผยเคล็ดลับ"หน้าใสเด้ง" ด้วยการใช้"น้ำอสุจิ"ของเพื่อนชายพอกหน้าเป็นประจำ

"Tracy Kiss" คุณแม่ลูกสองวัย 28 ปี ซึ่งเธอเป็นบล็อคเกอร์ด้านความงาม ในเวนโอวอร์ มณฑลบักกิงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ โดยเธอได้ทำการอัดคลิปเผยเคล็ดลับหน้าใสเด้งของเธอเอง ด้วยการใช้ "น้ำอสุจิ" พอกทิ้งไว้ที่บริเวณใบหน้าเป็นประจำ 

โดย "น้ำอสุจิ" ที่ใช้พอกหน้านั้นเธอได้มาจากเพื่อนชายของเธอ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับขั้นตอนในการนำมันออกมา  ซึ่งเธอได้เคล็บลับมาจากหนังสือการดูแลผิวหน้าในสหรัฐฯ เธอจึงสนใจและลองทำตามดู เนื่องจากเธอเป็น "โรคโรซาเนีย" มาตั้งแต่เกิด หรือที่เรารู้จักกันดีว่า "สิวหน้าแดง" นั่นเอง 

โดยเธอเปิดเผยและสาธิตวิธีการพอกด้วยการใช้นิ้วจุ่มลงไปใน "น้ำอสุจิ" ที่ใส่ไว้ในถ้วย แล้วนำมาทาลงบนแก้มสองข้าง จากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 20 นาที แล้วค่อยล้างออก ทั้งเธอยังบอกอีกด้วยว่า หลังทาจะรู้สึกอ่อนโยนและสดชื่นเหมือนได้เคี้ยวหมากฝรั่งรสมิ้นต์ แต่ถ้าใครรังเกียจกลิ่นของมันก็แนะนำให้ฉีดน้ำหอมในห้องอีกด้วย...

ทั้งเธอยังให้ข้อมูลอีกด้วยว่า เธอไม่รังเกียจ "น้ำอสุจิ" และกลิ่นของมันเลยด้วยซ้ำ เพราะถ้าเจ้าของอสุจิทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพจะทำให้กลิ่นของอสุจิดีขึ้น และมีผู้เชี่ยวชาญหลายคนยืนยันแล้วว่า การใช้น้ำอสุจิพอกหน้าสามารถทำให้ผิวหน้าเด้งใสได้จริง แต่แพทย์เฉพาะทางทั่วโลกกลับแย้งเนื่องจากในน้ำอสุจิไม่มีสารที่ทำให้หน้าใสเด้งได้เลย...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...