ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก !! ขับรถสุดหรูแต่กลับจอดขวางทางเข้าออก แถมยังเกือบเฉี่ยวคนอื่นอีกต่างหาก

 

 กลายเป็นกระแสวิพากษ์อย่างรุนแรงจริงๆ เหมือนชาวเน็ตได้ทำการแชร์ภาพจากเฟสบุ๊คของคุณ Jirayut Nuanjaroen ที่ได้ทำการเผยแพร่ภาพรถยนต์สุดหรูสีแดงที่ได้จอดขวางทางเข้าออกบริเวณมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเล่าว่ารถคันดังกล่าวเกือบเฉี่ยวชนคุณป้าคนหนึ่งอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าของรูปภาพได้เล่าว่า

“ชื่อภาพ ขับรถเป็นล้าน สันดานสลึง วันนี้วันที่12/11/2558 เวลา13.00น. หน้าศูนย์เรียนรวม1 มหาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เป็นภาพรถที่จอดแบบนิ่งสนิท ถามว่าคนเดินเดือดร้อนมั้ย ตอบเลยว่าเดือดร้อน”

“แต่ที่เดือดร้อนกว่าคือ ผมเดินสวนกับป้าคนหนึ่ง แล้วป้าเขาถูกรถที่ขับในเลนรถเฉี่ยว ถ้าป้าเขาบาดเจ็บขึ้นมาจะเรียกร้องค่าเสียหายกับใคร เลยอดไม่ได้ต้องถ่ายภาพมาประจาร ที่ลุงคนนึงที่กวาดขยะอยู่ตะโกนมาว่า ไอ้หนู อย่าถ่ายแต่รถมัน ไปถ่ายหน้าเจ้าของมันด้วย นั่งเก๊กหล่ออยู่ตรงนู้น”

“อยากกระโดดถีบให้รถบุบแล้วบอกว่า ไม่เห็นนึกว่าทางเดิน เอาให้แม่มันยึดรถ ไม่ให้ขี่มาโชว์สาวนั่งร้องไห้ขี้มูกโป่งไปเลย แล้วคนอื่นว่าไงครับ”

 

และนี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกเป็นวงกว้าง ชาวเน็ตทั้งหลายก็ได้ออกมาต่อว่าการกระทำของเจ้าของรถกันอย่างดุเดือด ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าต่อเจ้าของรถว่าจะออกมาอธิบายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

ภาพและข้อมูลจาก jirayut nuanjaroen

 

 

 

13 พ.ย. 58 เวลา 09:19 2,384 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...