นักเรียนนักเลง ยกพวกไล่ตีกับฝ่ายคู่ อริสาหัสเพียบ


         นักเรียนนักเลงยกพวกไล่ตีกันเจ็บอื้อสนั่นเมืองปากน้ำ เผยมานั่งรอรถเมล์เจออริไล่ฟันก่อนยกพวกตะลุมบอน ฟัน-แทง อุตลุด ผลบาดเจ็บ 5 สาหัส 2 อีกราย โปลิศ รวบ 25 นักเรียนเทคนิคดัง พกก้อนหินเพียบ อ้างไว้ป้องกันตัว ระหว่างนั่งรถกลับบ้าน คุมตัวถ่ายรูปทำประวัติ ก่อนแจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครอง มารับตัวกลับไปอบรม

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม พ.ต.ท.สรวิศ สุขแพทย์ พงส.สภ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุนักเรียนใช้มีดไล่ฟันกันที่สามแยกหอนาฬิกา ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ไปตรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดส่วนผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสองแห่งซึ่งเป็น คู่อริกันจำนวน 5 คน พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ไปก่อนหน้า ส่วนนักเรียนที่ร่วมกันก่อเหตุหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลทั้งสองแห่ง พบผู้บาดเจ็บทั้ง 5 รายเป็นนักเรียนชั้นปวช.อายุระหว่าง 16 - 18 ปี อาการสาหัส 2 ราย สอบสวน หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขึ้นรถประจำทางไปโรงเรียนระหว่างนั้นกลุ่มนักเรียนคู่ อริได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตะลุม บอนกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน ขณะที่ ร.ต.ต.วัชรพล ฤดีชุติพร รอง สวป.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ นำกำลังออกตระเวนตรวจพื้นที่ผ่านมาทางถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บางปูใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งกว่า 20 คน ได้ช่วยกันขนเอาก้อนหินใส่ถุงดำขึ้นรถโดยสารสาย 1140 สีเขียวเหลือง ที่วิ่งระหว่าง ปากน้ำ - คลองด่าน เกรงว่าจะนำไปก่อเหตุร้าย ไปตรวจสอบพร้อมกำลังพบเห็นรถโดยสารคันดังกล่าว จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถตรวจค้นบนรถพบมีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคดังกล่าว 25 คน จากการตรวจค้นได้พบก้อนหินหลายขนาดจำนวนมาก บรรจุอยู่ในถุงดำซุกอยู่ใต้เบาะนั่งด้านหลัง จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง สอบสวนทราบว่านักเรียนทั้งหมดอ้างว่าเอาไว้ป้องกันตัวระหว่างเดินทางกลับ บ้านพัก จึงนำตัวนักเรียนทั้งหมดมาบันทึกภาพทำประวัติที่โรงพัก ก่อนแจ้งให้อาจารย์ฝ่ายปกครอง มารับตัวนักเรียนทั้งหมดกลับไปอบรม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...