5 การแต่งงานที่สั้นที่สุดในโลก เหตุผลของแต่ละคู่เงิบสุดๆ! (บางคู่แค่ 10 วินาที)

http://www.flagfrog.com/5

5 การแต่งงานที่สั้นที่สุดในโลก เหตุผลของแต่ละคู่เงิบสุดๆ! (บางคู่แค่ 10 วินาที)

1.บริทนีย์ สเปียรส์ และ เจสัน อเล็กซานเดอร์

                         

บริทนีย์ สเปียรส์ ได้พาฝ่ายชายขึ้นเครื่องบินเจ๊ทส่วนตัวเพื่อไปเที่ยวที่ลาสเวกัส และ บริทนีย์ สเปียรส์ ก็เป็นคนเอ่ยปากชวนแต่งงานก่อน ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันที่โบสถ์เล็กๆ จากนั้นจึงนำเรื่องนี้ไปบอกคนรอบตัวรวมถึงผู้จัดการส่วนตัว

ในตอนที่ขอแต่งงาน สเปียรส์ เป็นฝ่ายเอ่ยปากว่า “Well, let’s get married”

ส่วนฝ่ายชายก็ตอบว่า “Sure. You know, let’s do this”

55 ชั่วโมงหลังงานแต่งผ่านพ้นไป ผู้จัดการส่วนตัวและครอบครัวได้แต่งตั้งทนายให้ยื่นต่อศาลให้งานแต่งเป็นโมฆะ โดยอ้างว่าขณะที่ทำการแต่งงาน สเปียรส์ไม่มีสติสัมปชัญญะ ฝ่ายชายจำต้องเซ็นใบยกเลิกการแต่งงานอย่างงงๆ ด้วยความเสียใจ เพราะเขาสารภาพว่า เขารักสเปียรส์จริงๆ นะ สรุปว่า ทั้งคู่แต่งงานกันได้แค่ 2 วันกว่าๆ เท่านั้นเอง (เจ็บแทนฝ่ายชาย)

2.เรมอน คูซี

ชาวฟิลิปปินส์ วัย 65 ปีรายหนึ่งชื่อว่า เรมอน คูซี ได้เสียชีวิตทันทีหลังจากที่บาทหลวงผู้ทำพิธีแต่งงานถามว่า จะรักและดูเจ้าสาวตลอดไปมั้ย และเมื่อเขาตอบตกลงว่า “I do” เขาก็ช็อกและเป็นลมลงทันที จากนั้นก็เสียชีวิต

3.นิคกี้ เพียซ และ แทมมี่ ไดรเวอร์

นิคกี้ เพียซ เจ้าบ่าววัย 29 แทมมี่ ไดรเวอร์ เจ้าสาววัย 21 ทั้งคู่หย่ากันหลังจากแต่งงานได้เพียง 4 วัน เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น ทั้งคู่ก็ได้ไปฮันนีมูนเพื่อฉลองให้แก่ความรักในโรงแรมแห่งหนึ่ง พอตกกลางคืนก็เข้าไปสังสรรค์ในผับพร้อมทั้งเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว เมื่อเมา ต่างฝ่ายต่างก็สนุกหยอกล้อกัน เจ้าบ่าวผู้แสนดีก็ถูกฤทธิ์แอลกอฮอลล์เปลี่ยนร่างให้เป็นคนที่น่ากลัว เมาไม่ได้สติ เข้าทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองและหาว่าภรรยานั้นนัวเนียกับเพื่อนเจ้าบ่าวซะอย่างงั้น เขาเข้าบีบคอเธอ กัดเข้าที่หน้า และต่อยจมูกจนแตก

ฝ่ายชายถูกจำคุกข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเจ้าสาวขอหย่าด้วยหัวใจที่สลาย เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ เธอกล่าวว่า “เขาสัญญาว่าจะรักและดูแลฉันไปตลอดชีวิต สุดท้ายมันก็เหมือนฝันร้าย มันน่าเศร้าที่รักของเราจบแบบนี้ แต่ก็ยังดีกว่ารู้ทีหลังแล้วต้องทนทรมานตลอดชีวิต”

4.พิษรักแฟนเก่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ค่อนข้างจะเจ็บปวดสักเล็กน้อยสำหรับคนที่มีแฟนใหม่ และแฟนเก่าของเขาตามรังควาน มันน่าเบื่อมากเลยนะ ฮึ่ยๆ

หลังการแต่งงานเพียงคืนเดียว เจ้าบ่าวชาวซาอุดิอาระเบียรายหนึ่ง ได้ขอหย่ากับเจ้าสาวของเขาที่เพิ่งผ่านพิธีแต่งงานด้วยกันหมาดๆ สาเหตุก็เพราะว่า แฟนเก่าของฝ่ายหญิงเกิดไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงทิ้งตนไปหาผู้ชายอื่น แฟนเก่าจึงส่งเมมโมรี่การ์ดที่บันทึกภาพอดีตรักหวานหอมระหว่างตนกับฝ่ายหญิงมาให้เจ้าบ่าวดูในคืนวันแต่งงาน โดยได้แนบเมมโมรี่การ์ดมากับช่อดอกไม้อวยพรคู่รักและเขียนโน้ตกำกับไว้ด้วยว่าอย่าลืมเปิดดู

และเมื่อเจ้าบ่าวเปิดดู ก็ถึงกับต้องไปขอหย่าในวันรุ่งขึ้นพร้อมกับอารมณ์โมโหสุดขีดเลยทีเดียว เพราะภายในวีดีโอมีทั้ง การบอกรักกัน และมีเซ็กส์เทปอยู่ด้วยนั่นเอง (มันเป็นอะไรที่รับได้ยากมากเลยจริงๆนะ)

5.การแต่งงานที่สั้นที่สุดในโลก!

ในปี 2012 หนุ่มดูไบรายหนึ่งชื่อว่า อับดุล ซาลัม ดาร์วีซ์ ตัดสินใจตกลงแต่งงานกับแฟนสาว ซึ่งเขานั้นอยากจะเลี้ยงดูว่าที่ภรรยาด้วยความสามารถของตนเอง แต่ดูเหมือนตัวฝ่ายหญิงและพ่อแม่ต่างไม่ยอมและยืนยันว่าอยากจะทำงานต่อไป เขารู้สึกไม่ดีแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

จนวันแต่งงานมาถึง ทางบ้านฝ่ายหญิงและตัวเจ้าสาวก็ยืนยันว่า หลังแต่งงานแล้ว เธอจะไม่เป็นแม่บ้านแต่จะทำงานของตัวเองต่อไป ดังนั้นหลังจากเซ็นใบทะเบียนสมรสแล้ว เจ้าบ่าวก็ได้เดินออกจากห้องนั้นและขอเซ็นใบหย่าทันที

ถ้าถามว่า คู่นี้แต่งงานกันแล้วนานแค่ไหนกว่าจะหย่า ก็ตอบได้เลยว่า….น้ำหมึกที่ใช้เซ็นใบทะเบียนสมรสนั้นยังไม่แห้งเลย

ที่มา – dek-d

 

 

6 พ.ย. 58 เวลา 17:09 1,641 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...