เปิดบัญชี 5 ซุปตาร์ที่รวยล้นฟ้าแบบไม่ต้องง้องานวงการบันเทิง

http://women.mthai.com/dichan/story/1794.html

เปิดบัญชี 5 ซุปตาร์ที่รวยล้นฟ้าแบบไม่ต้องง้องานวงการบันเทิง

เห็นดารานักแสดงหลายคนที่รวยล้นฟ้า กอบโกยรายได้จากงานของตัวเองกันเป็นกระบุงๆแล้วนึกอิจฉาในอาชีพนี้กันบ้างไหมคะ แต่ขอบอกว่ามีซุปตาร์อีกหลายคนที่ไม่จำเป็นต้องง้องานในวงการหรอกนะ เพราะเจ้าตัวรวยมากอยู่แล้ว ไหนดูสิ๊ว่ามีใครที่คาบช้อนเงินช้อนทองแบบไม่ต้องง้อวงการกันบ้าง

 

เทเลอร์ สวิฟต์ ! เห็นใสใสวัยรุ่นชอบ เกากีต้าร์เป็นนักดนตรีคันทรี่ป๊อปแบบนี้ แต่ครอบครัวของเทเลอร์ สวิฟต์ไม่ใช่ไก่กานะ เพราะพ่อของเธอมีอาชีพเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ส่วนคุณปู่และทวดของเธอก็เคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของธนาคารมาก่อน เรียกได้ว่าบ้านเนี้ยเขาเป็นครอบครัวเกี่ยวกับการเงินโดยตรงเลยล่ะค่ะ

เลดี้ กาก้า ! ในอดีตครอบครัวของกาก้าไม่ได้มีฐานะดี เรียกได้ว่าขั้นจนเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยันขันแข็งของพ่อแม่เธอทำให้พวกเขาไต่เต้าจนสามารถย้ายเข้ามาอยู่ในย่านสุดหรูของแมนฮัดตันได้ แถมพวกเขายังสามารถส่งสาวน้อยกาก้าเข้าไปอยู่ในโรงเรียนคาทอลิกที่ค่าเทอมแสนจะแพงได้อีกด้วยนะ

 

PSY ! โอปป้าคนนี้ไม่ได้เต๊ะท่าทำรวยแค่ใน MV เท่านั้นนะ แต่หนุ่ม PSY เจ้าของเพลง Gangnam Style ที่โด่งดังไปทั่วโลกคนเนี้ยมาจากครอบครัวร่ำรวยในแถบกังนัมตัวจริง ! พ่อของโอปป้า PSY มีอาชีพเป็นนักธุรกิจซึ่งถ้าหาก PSY ไม่ได้มาเป็นนักร้อง อนาคตของเขาก็คือการสืบทอดกิจการของที่บ้านนั่นเอง

 

อดัม เลวีน – อดัมมีคุณลุงที่เป็นนักเขียนโด่งดังและมีคุณพ่อที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าปลีก แต่ด้วยฐานะร่ำรวยนั้นกลับทำให้คุณหนูอดัมของเราเกเรมาตั้งแต่เด็ก บ้างก็ว่าเพราะครอบครัวที่หย่าร้างกันทำให้อดัมหมกมุ่นอยู่ในโรงรถกับวงดงตรี Kara’s Flowers (ชื่อแรกของ Maroon 5) แหมม ถ้าคลุกอยู่ในโรงรถแล้วทำให้ดังเปรี้ยงปร้างสร้างรายได้กว่าใครในครอบครัวแบบเนี้ยก็ถือว่าว่าเวิร์คสุดๆไปเลยนะคุณหนูอดัม

 

ก่อนจะมี ไมลี่ย์ ไซรัส ในวันนี้ หลายคนรู้จักเธอในฐานะของลูกสาวนักร้องคันทรี่ชื่อดัง บิลลี่ เรย์ ไซรัส เรื่องรายได้ไม่ต้องพูดถึงโกยเงินไปได้เพียบ ก่อนที่เขาจะชักชวนลูกสาวเข้าสู่วงการ จนไมลี่ย์น้อยในเวลานั้นแจ้งเกิดจากละคร hannah montana ก่อนที่เธอจะแปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวซ่าจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยตัวของเธอเอง

Cr.billboard,Myfirstclass

บทความโดย dichan

 

4 พ.ย. 58 เวลา 02:50 1,427 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...