สยองหนักมาก นักดนตรีโชว์ภาพแผลงูหางกระดิ่งกัด บวมเป่งเป็นลูกโป่ง

 

       นักดนตรีชาวอเมริกันโพสต์ภาพสุดสยอง บาดแผลของเพื่อนที่ถูกงูหางกระดิ่งกัดมือ เพื่อซัดกลับคนวิจารณ์ว่าโหดร้าย หลังเขาโพสต์ภาพงูที่ถูกตีตายลงเฟซบุ๊กก่อนหน้านั้น

       วันที่ 27 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เควิน โฟว์เลอร์ นักดนตรีจากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ โพสต์ภาพสุดสยองของมือเพื่อนนามว่า "ทอมมี่" ผู้ถูกงูหางกระดิ่งกัด จนทำให้เขาต้องตีมันตาย สร้างความสยดสยองให้กับบรรดาผู้ชมจำนวนมาก

 

       รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เควินได้โพสต์ภาพงูหางกระดิ่งที่เขาตีตายลงบนเฟซบุ๊ก แต่แล้วกลับนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเขาโหดร้าย เป็นการกระทำที่แย่มาก เควินจึงตัดสินใจซัดกลับด้วยภาพ โดยโพสต์ภาพบาดแผลบนมือของทอมมี่ เพื่อนของเขาที่ถูกงูหางกระดิ่งกัด ซึ่งนั่นทำให้ผู้ที่เคยวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาใจร้ายถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน

       จากภาพจะเห็นได้ว่า พิษของมันทำให้มือทอมมี่เกิดเป็นแผลพุพองสีเทาอมม่วงขนาดใหญ่บวมเป่งเป็นลูกโป่งลามตั้งแต่ฝ่ามือไปจนนิ้วส่วนหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อแผลพองจนแตกออก ก็ทำให้เกิดแผลเหวอะหวะเต็มไปด้วยเลือดและน้ำเหลืองอันน่าสยดสยองอย่างที่สุด

 

       ทั้งนี้งูหางกระดิ่งเป็นนักล่าจำพวกงูพิษชนิดหนึ่ง มีถิ่นอาศัยอยู่อย่างกว้างขวางพบมากในแถบอเมริกาเหนือจนถึงอเมริกากลาง เหยื่อของมันมักจะเป็นสัตว์เล็ก ๆ เช่น นกและหนู ซึ่งหากถูกกัดแล้วทำการรักษาอย่างทันท่วงที ก็อาจจะไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตแต่จะเกิดเป็นบาดแผลที่น่ารังเกียจเช่นเดียวกับทอมมี่นี้

ภาพจาก Kevin Fowler

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...