นี่คือ 7 วีดีโอสุดลี้ลับบน Youtube ที่ยังคงเป็นปริศนา และหาคำตอบไม่ได้จนถึงทุกวันนี้

http://www.catdumb.com/7-most-haunted-videos-on-youtube/

นี่คือ 7 วีดีโอสุดลี้ลับบน Youtube ที่ยังคงเป็นปริศนา และหาคำตอบไม่ได้จนถึงทุกวันนี้

ฮัลโหลเอวี่บอดี้ที่น่ารักของนุ้งเหมียวทุกคน วันนี้เหมียวจะพามาดูเหตุการณ์ชวนขนลุก ที่ ณ ปัจจุบัน ยังหาคำตอบไม่ได้เลยว่า มันคืออะไรกันแน่ จะเป็นคน หรือบังเอิญเป็นผี เรื่องนี้ยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันดีกว่า ว่าแต่ละเหตุการณ์นั้นจะชวนสยองสักแค่ไหนเมี๊ยว

1.คลิปเด็กร้องไห้

                        

ใครที่ได้ดูคลิปนี้จะต้องขนหัวลุกเป็นแน่ เพราะจะเห็นเด็กน้อยกำลังนั่งร้องไห้อยู่หลังประตูบานนั้น แต่ที่เด็ดและสยองสุดๆ คือเมื่อเปิดประตูเข้าไปอีกครั้ง ก็พบว่าเด็กคนนั้นยืนจ้องมาที่คนถือกล้องแล้วเมี๊ยว

2.คลิปผีในมหาวิทยาลัย

                                 

ณ ตึกชั้น 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในประเทศแคนาดา นักศึกษาหลายคนสัมผัสได้ว่า สิ่งของบริเวณนั้นเลื่อนไปเลื่อนมาเองได้ แถมยังได้ยินเสียงแปลกๆ อีกด้วย ขนลุกๆ สุดๆเลยเมี๊ยว

4.คลิปห้องเก็บของ

                                 

คลิปนี้ยังคงเป็นที่สงสัยกันว่า มันถูกสร้างขึ้นมาหรือเปล่า เพราะดูดีๆ จะเห็นว่าประตูเปิดเองได้ แถมยังปรากฏภาพเงาปริศนาเกิดขึ้นอีก จากนั้นก็ค่อยๆ จางหายไป เพื่อนๆ คิดว่าไงล่ะเมี๊ยว

5.แสงไฟปริศนา

                        

ในคลิปที่เพื่อนๆ กำลังดูอยู่นี้ จะปรากฏเป็นแสงปริศนา ที่ผ่านเหนือตัวเด็ก ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันอาจะเป็นแสงไฟของกล้องวงจรปิดก็เป็นได้

6.คลิปในร้านซีดี

              

เพื่อนๆ เห็นไหมว่า พนักงานคนหนึ่งกำลังจัดวางซีดีอยู่ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีซีดีแผ่นหนึ่งตกลงมาจากชั้นอย่างปริศนา ทั้งที่ชายคนนั้นก็วางซีดีไว้ดีอยู่แล้ว ดูแล้วเหมือนมีคนแกล้งยังไงก็ไม่รู้เมี๊ยว

7.คลิปหลอนสโตนเฮนจ์

             

ใครได้ดูคลิปนี้จะต้องขนลุกสุดๆ เพราะมีนักท่องเที่ยวคนหนึ่ง ได้จับภาพเด็กที่วิ่งหายเข้าไปในสโตนเฮนจ์เอาไว้ได้ จึงทำให้เป็นเรื่องที่เขาประหลาดใจไม่น้อยเลยทีเดียวเมี๊ยว

แม้จะยังพิสูจน์ไม่ได้ว่า เรื่องลี้ลับเหล่านี้เป็นจริงหรือไม่ แต่ก็เล่นเอาซะขนแมวตั้งไม่หยุดเลยล่ะเมี๊ยว

 

 

25 ต.ค. 58 เวลา 03:40 3,812 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...