ทนไม่ไหว!! หนุ่มขอเลิกแฟนสาว หลังเสพติดถ่ายเซลฟี่หนัก ถ่ายวันละ 200 รูป แต่งภาพนาน 5 ชั่วโมง!!

http://www.catdumb.com/selfies-addict-717/

ทนไม่ไหว!! หนุ่มขอเลิกแฟนสาว หลังเสพติดถ่ายเซลฟี่หนัก ถ่ายวันละ 200 รูป แต่งภาพนาน 5 ชั่วโมง!!

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของ Charlotte Michaels วัย 23 ปี หญิงสาวจากรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เสพติดการถ่ายภาพเซลฟี่แบบสุดๆ ถึงขั้นถ่ายภาฟตัวเองวันละ 200 รูป แถมยังใช้เวลาแต่งภาพนานกว่า 5 ชั่วโมง!!

Charlotte ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอมีความสุขกับการถ่ายภาพเซลฟี่มาก ถ่ายได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ไม่เว้นแม้แต่งานศพ โดยเธอเล่าวว่า เธอต้องตื่นตั้ง 6-7 โมงเช้า แต่งหน้า 1 ชั่วโมง เลือกเสื้อผ้า จากนั้นก็เซลฟี่ก่อนออกจากบ้าน

เมื่อถึงห้องเรียน เธอก็จะเลือกนั่งในที่ลับหูลับตาหน่อย เพื่อเซลฟี่ระหว่างเรียน เมื่อเลิกเรียน เธอก็จะเดินทั่วมหาลัยเพื่อหามุมสวยๆ ในการเซลฟี่ และเมื่อถึงเวลากลับบ้าน เธอก็ยังไม่ยอมหยุด ยังกลับมาถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้อง DSLR ที่บ้านต่อ

และในช่วงหัวค่ำนี้เอง จะเป็นช่วงเวลาที่เธอจะมานั่งคัดรูปที่ถ่ายมาทั้งหมด ให้เหลือเพียง 20-50 รูป จากนั้นก็ส่งมันไปหาคนรอบข้าง ให้ช่วยวิจารณ์ว่าภาพไหนที่โอเคที่สุด และคิดว่าจะได้ไลค์มากที่สุด และกว่าจะเสร็จสิ้นทุกอย่างเวลาก็ปาเข้าไปตี 3 แล้ว

แต่ด้วยความที่เธอติดการถ่ายรุปมาก จึงทำให้ชีวิตรักของเธอเริ่มมีปัญหา เพราะแฟนหนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกไป เริ่มทนไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไม่ดูเวล่ำเวลาของเธอ อย่างตอนที่เขากำลังคุยและหยอดคำหวานนั้น เธอก็ขอเบรคกลางคัน เพื่อขอถ่ายรูปช่วงเวลานั้นเก็บไว้ แถมยังตื่นเต้นเวลามีผู้ชายมากดไลค์ด้วย เป็นใครจะทนไหวล่ะ

แต่ที่ Charlotte เป็นแบบนี้มันมีที่มาที่ไป เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่เธออายุได้ 16 ปี เธอมีอาการศึมเศร้า ซึ่งแพทย์มองว่าการที่เธอคลั่งการถ่ายภาพนั้น อาจจะมาจากการอยากมีตัวตนในสังคมของเธอ เลยพยายามทำให้เป็นจุดสนใจนั่นเอง

เอาล่ะ สาวๆ คนไหนที่มีอาการเสพติดเซลฟี่แล้วล่ะก็ ระวังให้ดีๆ นะ เพราะชีวิตคุณอาจกลายเป็นแบบเธอคนนี้ก็ได้

ที่มา dailymail

12 ต.ค. 58 เวลา 05:33 1,999 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...