เปิดอันดับ 10 สาวกลายเป็นชาย เนียนจนแทบไม่เชื่อว่าเคยเป็นผู้หญิง

       ในยุคที่การศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนโฉมคนให้เป็นคนใหม่ได้ตามใจต้องการในทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทำให้หลายคนได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นอย่างที่ฝัน ทั้งมีใบหน้าที่สวยหล่อขึ้น หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ขึ้น เรียกว่าอยากเป็นแบบไหนก็เนรมิตได้อย่างไม่ยากเย็นเลย

       แต่วันนี้จะขอข้ามเรื่องการศัลยกรรมใบหน้าและความงามไปก่อน หยิบยกเรื่องราวของการแปลงโฉมที่ใหญ่กว่านั้น นั่นคือการเปลี่ยนจากหญิงกลายเป็นชายมาฝากกัน เมื่อเว็บไซต์ Oddee ได้รวบรวมเรื่องราวของ 10 สาวกลายเป็นชายที่เนียนมาก ๆ มาไว้ในที่เดียว เราจึงขอพาไปแอบส่องว่าพวกเขาจะหล่อ เท่ และกลมกลืนเหมือนกับชายแท้ได้ขนาดไหนนะ เอ้า ไปดู

บั๊ค แองเจิล (Buck Angel)

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก officialbuckangel

        หนุ่มนักทำหนังสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง นาม บั๊ค แองเจิล เป็นผู้ชายข้ามเพศที่โด่งดังในฐานะไอดอลของเหล่า LGBT (รักร่วมเพศ) แต่ชีวิตของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมาเป็นบั๊คทุกวันนี้ เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายตั้งแต่อายุ 16 หรือตอนที่เริ่มเข้าใจว่าตัวเองไม่ได้อยากเป็นหญิงสาว นั่นทำให้ชีวิตที่บ้านของเขาเต็มไปด้วยความตึงเครียด เขาเคยพยายามบำบัดอาการเบี่ยงเบนทางเพศมาแล้วหลายครั้ง พยายามใช้ชีวิตแบบนางแบบสาวแสนสวย แต่ในใจของเขาตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ

       จนในที่สุด บั๊คตัดสินใจแปลงเพศ และก้าวเข้าสู่วงการหนังสำหรับผู้ใหญ่ เมื่อปี 2550 บั๊คได้รับรางวัล “สุดยอดนักแสดงข้ามเพศดีเด่นแห่งปี” จากงาน อดัลท์ วิดีโอ นิวส์ อวอร์ด

       ปัจจุบัน บั๊คทำงานเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการข้ามเพศ นักวิชาการ อาจารย์ และนักเขียนบท รวมถึงยังมีบริษัทผลิตภาพยนตร์เป็นของตัวเองด้วย

บาลิอัน บุชบาม (Balian Buschbaum)

 

ภาพจาก reddit.com

       บาลิอัน บุชบาม เกิดในปี 2523 ชื่อเดิมคือ อีวอนน์ บุชบาม อดีตนักกีฬากระโดดค้ำถ่อหญิงทีมชาติเยอรมนี ถึงแม้ว่าเขาจะเคยเป็นนักกีฬากระโดดค้ำถ่อที่มีผลงานดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเยอรมนี เขากลับเลือกที่จะประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติในปี 2550 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอย่างถาวร หลังจากนั้นเขาเริ่มทำตามความฝัน นั่นคือการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชายเต็มตัว และหลังจากนั้น 1 ปีให้หลัง เขาก็กลายเป็นผู้ชายทั้งแท่ง พร้อมยังเปลี่ยนชื่อจริงให้สมชายมากขึ้นด้วย

ลอเรน คาเมรอน (Loren Cameron)

 

ภาพจาก hrexach.wordpress.com

       ลอเรน คาเมรอน เป็นช่างภาพมืออาชีพ นักเขียน และนักกิจกรรมของกลุ่มชายข้ามเพศชาวอเมริกัน ผลงานถ่ายภาพที่ผ่านมาของเขามักจะเน้นไปทางการถ่ายภาพนิ่งของคน รวมถึงการถ่ายภาพเรือนร่างของหญิงและชายข้ามเพศ ด้วยแนวคิดและคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพื่อทำให้ผู้ชมที่เป็นคนธรรมดาได้รับชมและเข้าใจในคุณค่าเรือนร่างของกลุ่มคนข้ามเพศ”

เอียน ฮาร์วี่ (Ian Harvie)

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก comedianianharvie

       นักเดี่ยวไมโครโฟนชาวอเมริกัน ที่มักจะใช้เรื่องราวของตัวเองมาเป็นมุกตลกในการแสดงทอล์คโชว์เสมอ เขาเคยเดี่ยวไมโครโฟนกับนักแสดงรับเชิญชื่อดังหลายคน นอกจากนี้เขายังมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มผู้รักร่วมเพศ

ลูคัส ซิลเวรา (Lucas Silveira)

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก thereallucassilveira

       ลูคัสเกิดในประเทศแคนาดา ปี 2522 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในกลุ่มผู้รักร่วมเพศ ด้วยการเปิดตัวอย่างตรงไปตรงมา ขณะเป็นสมาชิกคนหนึ่งในวงดนตรีร็อคที่มีชื่อเสียงของค่ายเพลงใหญ่ ลูคัสเป็นนักร้อง นักกีตาร์ และนักแต่งเพลงของวง Cliks และยังออกอัลบั้มเดี่ยวที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ด้วย

คาตาสโทรฟี่ (Katastrophe)

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก katastrophemusic

      รอคโค คายาตอส (Rocco Kayaitos) หรือชื่อในวงการว่า คาตาสโทรฟี่ นักร้องเพลงแนวฮิปฮอปและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในวงกว้างหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในฐานะนักร้องแร็พชายข้ามเพศ

โธมัส บีทตี้ (Thomas Beatie)

 

ภาพจาก viralsp.com

      โธมัสได้รับความสนอกสนใจจากคนทั่วโลก หลังตกเป็นข่าวหัวข้อ "ผู้ชายก็ท้องได้" เขาถือกำเนิดเป็นเด็กหญิงและใช้ชีวิตในเพศสภาพหญิงจนกระทั่งอายุราว 25 ปี จึงตัดสินใจรับฮอร์โมนเพศชาย แต่ยังไม่เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ เนื่องจากต้องการตั้งท้องลูกของเขาและภรรยาเสียก่อน โดยใช้น้ำเชื้อที่ได้จากการบริจาค ปัจจุบัน โธมัสมีลูก 3 คน และยังรับฮอร์โมนเพศชายอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ไรอัน ซาลลานส์ (Ryan Sallans)

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก RyanSallansFTM

        ไรอัน ซาลลานส์ หรือชื่อเดิมคือ คิมเบอร์ลี่ย์ แอนน์ ซาลลานส์ ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนสิทธิมนุษยชนของเหล่า LGBT และเป็นนักพูดมือฉมังอีกด้วย เขาเดินทางไปรอบสหรัฐฯ เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง คนข้ามเพศ และเรียกร้องให้มีการปรับเปลี่ยนระบบการให้บริการสาธารณสุข

        เขาเริ่มเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศทีละนิดมาเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ในปี 2548 หลังจากนั้น ไรอันเริ่มเดินสายออกรายการโทรทัศน์ดัง ๆ มากมาย รวมถึงการให้สัมภาษณ์ลงนิตยสารหลายฉบับด้วย

แอนเดรส ครีเกอร์ (Andreas Krieger)

 

ภาพจาก tellyouall.com

        อดีตนักทุ่มลูกเหล็กหญิงทีมชาติเยอรมนี เขาได้รับยาสเตียรอยด์เป็นจำนวนมากในช่วงวัยรุ่น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และนั่นทำให้เขาดูบึกบึนและสมชายมากขึ้น ทั้งทางร่างกายและทางจิตใจ จนในที่สุดเขาก็ประกาศเลิกเล่นกีฬาในปี 2533 และเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศในปี 2540 ก่อนจะออกมาประกาศต่อสาธารณชนว่า หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะไม่ขอรับยาใด ๆ เพื่อที่จะได้ค้นพบตัวเองว่าจริง ๆ แล้วต้องการจะเป็นเพศใดกันแน่

แชซ โบโน (Chaz Bono)

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ChazBonoOfficial

        แชซ โบโน หรือชื่อเดิม แชสซิตี้ โบโน ลูกสาวของกลุ่มนักร้องชื่อดังแห่งอเมริกา ซันนี่ แอนด์ แชร์ (Sonny and Cher) แชสซิตี้มักแสดงออกว่าตนเป็นเลสเบี้ยน จนกระทั่งอายุได้ 25 ปี เขารู้ใจตัวเองว่าที่จริงแล้ว เขาต้องการจะเป็นผู้ชายเต็มตัวมากกว่า จึงเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศอยู่หลายครั้งในรอบ 2 ปี

       ปัจจุบัน เขามีความสุขดีกับการใช้ชีวิตเยี่ยงชายหนุ่ม นอกจากนี้แชซยังเตรียมตัวเพื่อเข้าแข่งขันในรายการยอดฮิต Dancing With the Stars อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...