ยุติข่าวกระสือกินไก่ ! เพื่อนบ้าน เผยเห็นหมากัดไก่จริง แต่ไม่กล้าบอกกลัวผิดใจกัน

      ข่าวกระสือกินไก่ จ.อยุธยา เพื่อนบ้าน เผยเห็นหมากัดไก่จริง แต่ไม่กล้าบอกกลัวผิดใจกัน เพราะต่างคนต่างเป็นเพื่อนบ้าน เผยไม่คิดว่าเรื่องจะลุกลามใหญ่เช่นนี้

       เป็นข่าวที่ถกเถียงกันมาพักหนึ่ง สำหรับกรณีไก่ที่ ท่าช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา ตายปริศนา โดยชาวบ้านหลายคนเชื่อกันว่า น่าจะเป็นฝีมือของผีปอบและกระสือ อีกทั้งยังมีการสุ่มเฝ้าสังเกตการณ์ที่บ้านของเจ้าของไก่อีกด้วย โดยได้เห็นแสงไฟเล็ก ๆ ก่อนจะลอยหายไปพร้อมกับหมาหอน ถึงแม้ทางปศุสัตว์จังหวัดจะออกมายืนยันว่า ไก่ทั้งหมดที่ตายนับ 100 ตัว เป็นฝีมือสุนัขก็ตาม

       อย่างไรก็ดี ล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ยังคงเกาะติดเรื่องดังกล่าว โดยในวันนี้ 10 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวก็ได้ทราบคำตอบที่ยุติเรื่องดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามเสียงของชาวบ้าน และก็พบว่าวันนี้ไม่มีไก่ตายเพิ่ม อีกทั้งทางปศุสัตว์ก็มาชี้แจงรอยเขี้ยวให้ได้เห็นกันชัด ๆ ว่าเกิดจากรอยฟันสุนัขที่กระชากร่างของไก่อย่างแน่นอน

 

       ขณะที่ช่างทำมีด ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับเจ้าของไก่และเจ้าของหมา ที่ได้ออกมาบอกว่าไก่ตายเพราะกระสือนั้น ได้ออกมาบอกว่า วันเกิดเหตุตนเห็นหมากัดไก่ แต่ตอบว่าเป็นผีปอบผีกระสือไป เพราะไม่อยากให้ทั้งคู่มาทะเลาะกัน ถ้าตนบอกว่าหมากัด เขาก็จะถามอีกว่าหมาใคร และหากรู้ว่าหมาของใครก็จะทะเลาะกันเพราะตน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นข่าวดัง แค่หวังดีกับทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...