อุ๊ตะ เจอเพื่อนแล้ว ชุดประจำชาติโปรตุเกส เวที Miss Globe 2015

http://women.kapook.com/view131471.html

อุ๊ตะ เจอเพื่อนแล้ว ชุดประจำชาติโปรตุเกส เวที Miss Globe 2015

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Miss Globe

นี่ไง ไทยเจอเพื่อนแล้ว ชุดประจำชาตินางงามโปรตุเกส บนเวที Miss Globe 2015 ยกโต๊ะมาในธีมอาหารประะจำชาติ !

ไทยเราเพิ่งจะได้ฮือฮากับชุด "ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์" ที่จะกลายเป็นชุดสำหรับน้องแนท อนิภรณ์ ตัวแทนจากประเทศไทย ใส่ไปเฉิดฉายต่อสายตาชาวโลกในการประกวด Miss Universe 2015 เรียกเสียงทั้งติทั้งชมกันสนั่น อันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงกันไม่ได้ แต่อย่างน้อย ๆ ตอนนี้ ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ ก็ดูท่าจะได้เพื่อนแล้วล่ะค่ะคุณ ลองไปดูชุดประจำชาติของนางงามโปรตุเกส ที่ใส่ขึ้นประกวดในเวที Miss Globe 2015 เมื่อวานนี้กัน (9 ตุลาคม 2558)

ดูท่าแล้วคงจะเป็นธีมอาหารประจำชาติ ก็เล่นแบกมาทั้งโต๊ะอาหาร โดยมีหน้านางงามโผล่มากลางจาน มีที่คาดผมติดรูปมีทบอลมีส้อมปักอยู่ที่ศีรษะ ผักผลไม้ก็มา เหยือกเบียร์ปักธงชาติก็มี พร้อมตุ๊กตาไก่นั่งห้อยขาน่ารักน่าชัง แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบนเวทีประกวดไหน ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย

ไม่รู้ว่าฟีดแบ็กโดยรวมจากชาวโปรตุเกสเป็นอย่างไร แต่อย่างน้อยคนที่เห็นภาพดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก The Miss Globe ก็ยังให้กำลังใจ ชุดเป็นไงไม่ขอพูดถึง แต่ให้สาวงามรายนี้ไปเลยเต็ม 10 ที่หาญกล้าสวมชุดนี้ขึ้นเวที่ แบบว่า The show must go on และเธอก็ทำได้เต็มที่แล้ว

ทั้งนี้ การประกวดรอบตัดสิน Miss Globe 2015 จัดขึ้นที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชนะคือ แอน ลอร์เรน โคลิส สาวงามตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Miss Globe

11 ต.ค. 58 เวลา 04:49 5,889 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...