แชร์ไม่คิดทำลายชีวิตของ"นักแสดงสาวชาวจีน" ที่ถูกกล่าวหาว่าทำศัลยกรรมจนลูกออกมาหน้าตาแย่...

นี่คือ ภาพครอบครัวที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสโด่งดังเกี่ยวกับเรื่อง "การทำศัลยกรรม" โดยเป็นภาพข่าวที่มีข้อความระบุว่า สามีของผู้หญิงในภาพฟ้องหญิงสาวผู้เป็นภรรยาว่าหลอกลวง เนื่องจากลูกๆ ที่เกิดมานั้นมีหน้าตาไม่เหมือนพ่อและแม่เลย เนื่องจากหญิงสาวไปทำศัลยกรรมมานั่นเอง

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นข้อมูลเท็จ เพราะแท้จริงแล้วนั้นหญิงสาวในภาพคือ "เยี่ยหวันเฉิง" ดาราสาวชาวจีนที่ยังไม่ได้แต่งงานและมีลูก โดยในปี 2012 เธอได้รับงานโฆษณาของคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งของไต้หวันเพื่อใช้ในสื่อสิ่งพิมพ์เท่านั้น

แต่หลังจากที่ภาพโฆษณาดังกล่าวหลุดลงในโลกออนไลน์ ก็มีการนำไปเผยแพร่และแต่งเรื่องขึ้นจนสร้างความเสียหายให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะข่าวหลอกลวงนั้นโด่งดังไปทั่วโลกจนทำให้งานในวงการของเธอถูกระงับทั้งหมด ทั้งยังต้องถูกผู้คนมากมายว่ากล่าวเรื่องการทำศัลยกรรมและการมีคริบครัวทั้งที่มันไม่เป็นความจริงเลย

และหลังจากนั้น 3 ปี เธอจึงตัดสินใจฟ้องร้องค่าเสียหายกับบริษัทโฆษณาและคลินิกเสริมความงามที่เธอไปรับงานให้ชดใช้ในสิ่งที่เธอต้องเสียไปตลอดช่วงเวลา 3 ปี รวมทั้งขอร้องให้คนในโลกออนไลน์เลิกแชร์ภาพและข้อมูลที่ไม่ตรงกับความจริงเลย...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "meekhao"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...