วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆให้อร่อย

    นี่คือสูตรผสมเบียร์ (Beer Cocktail) จาก Mashable ที่คุณต้องไม่พลาด เพราะหนุ่มสาวที่ชงเบียร์เก่งๆนั้นมักทำให้เพศตรงข้ามหลงได้ง่ายๆเลยทีเดียว และยังเป็นจุดเด่นในงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย

สูตรผสมเบียร์ (Beer Cocktail) มีอะไรบ้าง

1. สูตรผสมเบียร์ Chelada

    เพียงแค่ผสมมะนาวกับ Light Beer โดยเราแนะนำ Corona หรือ Modelo เพื่อที่จะได้ Chelada ที่อร่อย จากนั้นตกแต่งด้วยเกลือและมะนาวฝานตรงขอลแก้ว

2. สูตรผสมเบียร์ Black & Tan

      Black and Tan เป็นสูตรผสมเบียร์คลาสสิกสูตรหนึ่ง เพียงแค่ผสมเบียร์ตระกูล Pale กับเบียร์ Guinness (หรือเบียร์ดำ) เข้ากันอย่างละครึ่งก็จะได้สีสันที่งดงามและน่าดื่ม

3. สูตรผสมเบียร์ Black Velvet

      Black velvet เป็นการยกระดับสูตร Black and Tan ให้ดูแปลกขึ้นด้วยการเปลี่ยนส่วนผสมจากเบียร์ Pale เป็น Champagne เพียงแค่นี้คุณก็ได้ความสนุกไปอีกแบบ

4. สูตรผสมเบียร์ Black & Black

Black and Black คือการผสมน้ำองุ่นดำแล้วจบด้วยการรินเบียร์ดำ (Dark Beer Stout) เข้าไปข้างบน

5. สูตรผสมเบียร์ Irish Car Bomb

Irish Car Bomb เป็นอีกสูตรหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับงานเลี้ยงได้อย่างมาก เพียงแค่รินเบียร์ดำ (Guinness) ไปครึ่งแก้วแล้วตามด้วยไอริชครีมและตบท้ายด้วยการใส่ไอริชวิสกี้ 1 Shot

6. สูตรผสมเบียร์ Redeye

Redeye เป็นเสมือนค็อกเทล Bloody Mary ในเวอร์ชั่นเบียร์ ทำได้โดยการผสมเบียร์ Pale ไป 12 oz กับน้ำมะเขือเทศ 4 oz และหยดด้วยซอสเผ็ดกับพริกไทย แล้วคุณอาจผสมด้วยมะนาวหรือเครื่องปรุงอื่นๆตามความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

7. สูตรผสมเบียร์ Snakebite

ถ้าน้ำ Cider หวานเกินไปสำหรับคุณ โปรดลองสูตร Snake Bite โดยผสมเบียร์ Lager (หรือเบียร์ดำ Stout) และน้ำ Cider เข้าด้วยกัน

8. สูตรผสมเบียร์ Shandy

สร้างความแปลกใหม่ง่ายๆด้วยการผสม 7-Up หรือ Sprite เข้ากับเบียร์ของคุณอย่างละครึ่งและตกแต่งด้วยมะนาวฝากก็จะได้ Shandy สำหรับงานเลี้ยงที่รอคุณอยู่

9. สูตรผสมเบียร์ Summer Hoedown

เพียงแค่ผสม White Beer เช่น Hoegaarden กับน้ำแตงโมเข้าด้วยกันก็จะได้ Summer Hoedown ที่สร้างความสดชื่นให้คุณได้ คุณอาจจะใส่น้ำเชื่อมเข้าไปเพื่อเพิ่มความหวานหรือแต่งรสด้วยเครื่องปรุงอื่นๆ

ที่มา: http://www.ohlor.com/วิธีผสมเบียร์สูตรต่างๆ/

ที่มาและรูปประกอบจาก:

http://mashable.com/2015/03/20/beer-combinations/

https://www.flickr.com/photos/130392290@N04/ 

4 ต.ค. 58 เวลา 11:06 1,743 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...