รวมสิ่งอันตรายน่าเหลือเชื่อที่ทำให้ตายได้

http://www.anyapedia.com/2015/04/blog-post_8.html

รวมสิ่งอันตรายน่าเหลือเชื่อที่ทำให้ตายได้

เต้ามรณะ
เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แถวลานจอดรถเทรลเลอร์ ที่ วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ดอนนา แลนจ์ หญิงใหญ่อเมริกันวัย 51 ปี ทำให้คู่รักของเธอต้องตายเพราะหายใจไม่ออก ขณะซัดกันตอนเมา ด้วยเต้าขนาด 38 DD ของเธอ!

ตดอันตราย
มาร์ค ฮิกกินส์ ไอ้หนุ่มอเมริกัน ตดพร่ำเพรื่อมากไปหน่อยในงานปาร์ตี้ และเมื่อใครบางคนทักเข้าผลคือโดนนายฮิกกินส์จ้วงแทงไปซะ 4 ราย และหนึ่งในนั้นถึงขั้นตายเพราะตดเลยทีเดียว!

ถนนสายมรณะ
เมื่อปี 2533 มีรถชนกันแหลกลาญบนถนนหลวง 75 ในเทนเนสซี ถึง 99 คัน มีคนม้วยมรณาไปทั้งสิ้น 12 ราย และอีก 42 รายอาการร่อแร่

ยาอันตราย
ไม่ใช่โคเคน ยาอี ยาเค ยาบ้า หรือเฮโรอีนที่เป็นยาอันตรายสุดๆ สามารถฆ่าใครได้ แต่มันคือยานอนหลับอ็อกซีคอนติน กับ วิโคดิน ต่างหาก!

ด.ญ.โคตรอันตราย
ตอนที่ แมรี เบล อายุ 10 ขวด เธอเคยก่ออาชญากรรมร้ายแรง ด้วยการฆ่าน้อง มาร์ติน บราวน์ วัย 4 ขวบ และอีกหนึ่งปีต่อมา เธอก็ฆ่าน้อง ไบรอัน โฮว์ วัย 3 ขวบไปอีกราย แม้เด็กทำอะไรไม่ผิดเพราะเป็นผู้เยาว์ แต่ผลของการฆ่าเพื่อนตัวน้อยๆ ของเธอคือโทษจำคุก 12 ปี

ไซโคลนมรณะ
เมื่อปี 2513 พายุไซโคลนนามโบลา เข้าถล่มอีสต์ปากีสถาน (หรือบังกลาเทศในปัจจุบัน) ฆ่าคนไปทั้งสิ้น 300,000 - 500,000 คน

ตัวตลกมรณะ
ตัวตลกนาม โพโก เดอะคลาวน์ หรือนาย เวย์น เกซี ฆ่าเด็กๆ และผู้ใหญ่ไปทั้งหมด 24 ราย โดยส่วนใหญ่หลังจากฆ่าแล้ว เขาจะเอาไปฝังไว้ใต้บ้านตัวเอง และที่โดนจับได้ เพราะกลิ่นของศพหึ่งมากจนไปเตะจมูกม๋าต๋า!

อาหารโคตรเป็นพิษ
เมื่อไม่นานมานี้ที่อินเดีย เด็กนักเรียนถึง 23 รายในแพตนา ต้องตายหมู่ภายหลังทานอาหารเที่ยงที่มียาฆ่าแมลงปนเปื้อนมาด้วย

เมล็ดพันธุ์อันตราย
เมล็ดละหุ่งเล็กๆ แค่ 4 เม็ด มีอันตรายมากพอจะฆ่าใครสักคน เพราะในเมล็ดละหุ่งมีสารไรซินซึ่งมีพิษทำให้เราถึงฆาตได้

ภาพยนตร์อันตราย
‘The Conqueror’ เมื่อปี 2499 นำแสดงโดย จอห์น เวย์น คือหนังที่มีทีมงานตายเพราะมะเร็งเฮงซวยมากกว่า 90 คน เนื่องจากมีการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ห่างจากกองถ่ายไป 220 กม.!

คนแคระโคตรอันตราย
บอนนี พาร์คเกอร์ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘บอนนี กับ ไคลด์’ คู่รักนักปล้นโคตรคลาสสิก คือมนุษย์ตัวเล็กที่อันตรายสุดๆ ในโลก ตลอดชีวิตด้วยความสูงไม่ถึง 147 ซม. บอนนีฆ่าคนไปไม่ต่ำกว่า 13 ศพ

ทอมโหด
ระหว่างปี 2532-2533 ไอลีน ‘มอนส์เตอร์’ วอร์นอส เป็นโสเภณี และสาวเลสเบี้ยนที่ฆ่าคนไปทั้งหมด 7 ศพ แต่จากความโหด อีก 13 ปีต่อมาชีวิตของเธอก็กลายมาเป็นหนังออสการ์ชื่อ ‘Monster’!

รถไฟเหาะมรณะ
บิก ดิปเปอร์ รถไฟเหาะที่ แบตเทอร์ซีพาร์คฟันแฟร์ ในลอนดอน เสียวสุดๆ กว่าทุกรอบที่เคยวิ่ง เมื่อมันเกิดอุบัติเหตุในปี 2513 คร่าชีวิตเด็กๆ ไป 5 คน เจ็บอีก 13 ราย

หมานำทางอันตรายสุดๆ
‘ลักกี้’ หมานำทางแสนรู้ พาเจ้าของของมันเดินไปเจอสถานการณ์อันตรายถึง 4 ครั้ง ครั้งแรกคือพาไปตัดหน้ารถบัส ครั้งต่อมาพาเดินตกท่าน้ำ ครั้งที่ 3 พาไปขวางรถไฟและครั้งที่ 4 ลงไปเดินในทางด่วน!

เครื่องบินมรณะ
โบอิ้ง 737 เคยตกมาแล้วทั้งสิ้น 43 ลำ มากมายกว่าเครื่องบินพาณิชย์ชนิดใดในโลก

ลิงมรณะ
บาบูน คือสายพันธุ์จ๋อที่โหดสุดๆ ในโลก แต่ละปีมีคนโดนพวกมันทำร้ายจนตายกว่า 100 คน และเมื่อปี 2553 แก๊งบาบูนยังเคยเข้าถล่มเมืองเคปทาวน์เพื่อเมากันเละ ก่อนจะออกไปคร่าชีวิตหมาเกรดเดนผู้น่าสงสารไป 1 ตัว

นางเอกหนังโป๊โคตรอันตราย
ระหว่างรับจ๊อบปาร์ตี้เซ็กซ์ แช็กเกอร์ อมานดา นางเอกหนังโป๊กับ เจสัน แอนดรูว์ส คู่รักของเธอร่วมกันฆ่าคนไป 1 ศพ แล้วขโมยเงินไป 1 แสนเหรียญ

แมงมุมโคตรอันตราย
ฟันเนลเว็บ คือแมงมุมสายพันธุ์โคตรอันตราย ใครโดนมันกัดสามารถไปเยี่ยมนรกได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที

เซ็กซ์ทอยมรณะ
เมื่อปี 2554 แซม แมซโซลา ตายคาที่ขณะมีเซ็กซ์โดยสวมใส่หน้ากากหนัง และในสภาพถูกล่ามโซ่ติดไว้กับเตียง

โคตรสงคราม
ระหว่างปี 2394-2407 กองกำลังไทปิง ในเมืองจีน ฆ่าคนไปถึง 100 ล้านศพ หรือ 1 ใน 8 ของประชากรโลกในช่วงเวลานั้น!

ท่าเสียวอันตราย
การช่วยตัวเองแบบ Autoerotic Asphyxiation หรือการบีบ-รัดคอไปด้วยขณะตำตัวเอง ทำให้มีคนตายไปแล้วกว่า 1,000 ราย เดวิด คาราดีน หรือ ‘บิล’ จาก ‘Kill Bill’ ก็มาตายเสียวๆ แบบนี้ในโรงแรมบ้านเรา

โคตรแผ่นดินไหว
โคตรแผ่นดินสะเทือนครั้งเลวร้ายสุดๆ ของมวลมนุษยชาติ คือเมื่อปี 2099 แผ่นดินไหวที่เมืองชานสีเมืองจีน คร่าประชาชนไปถึง 830,000 ราย

วิดีโอเกมมรณะ
ในปี 2548 ศาลอเมริการะบุถึงเหตุที่นาย เดวิน มัวร์ ฆ่าตำรวจตายไป 3 ราย เพราะเขาแยกไม่ออกระหว่างชีวิตจริงกับเกม GTA ที่ชอบเล่น

ปืนโคตรอันตราย
นับตั้งแต่มันถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2490 ปืนเอเค-47 คืออาวุธที่ใช้ยิงคนดับราว 250,000 คนอยู่ทุกปี!

ส้วมอันตรายสุดๆ
เมื่อปี 2488 ลูกเรือดำน้ำเยอรมันต้องตายไป 4 ศพขณะปฏิบัติหน้าที่ เนื่องเพราะสุขาในเรืออูดันพลิกคว่ำแล้วปล่อยแก๊สคลอรีนออกมาคลุ้งภายในเรือเต็มไปหมด!

ANYA PEDIA

4 ต.ค. 58 เวลา 03:05 1,467 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...