เมื่อตากล้องจับนางแบบถ่ายภาพสะพรึงที่ตึกร้าง งานนี้มีหลอนสยองขวัญขั้นสุด

http://hilight.kapook.com/view/127236

เมื่อตากล้องจับนางแบบถ่ายภาพสะพรึงที่ตึกร้าง งานนี้มีหลอนสยองขวัญขั้นสุด

แชร์เพียบ เมื่อตากล้องจับนางแบบถ่ายภาพสะพรึงที่ตึกร้าง แต่งตัวแบบผีสาว กับท่าโพสที่เห็นแล้วเป็นต้องขนลุก ยังกับหนังสยองขวัญยังไงยังงั้นเลย บอกเลยว่าหลอนสยองขวัญขั้นสุด

ตึกร้างถือเป็นสถานที่ที่ตากล้องมักใช้เป็นที่ฝึกปรือฝีมือ บ้างก็ถ่ายวิวทิวทัศน์จากตึกสูง บ้างก็ให้นางแบบแต่งตัวสวย ๆ ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่บ้าง อาร์ต ๆ บ้าง หรือจะเป็นแนวฮิปสเตอร์ก็มีอยู่ไม่น้อย แต่ไม่ใช่กับตากล้องคนนี้ !! เพราะเขาได้เลือกถ่ายแบบแนวสะพรึง ที่เปิดดูภาพตอนกลางคืน แอบหลอนแบบสุด ๆ

โดยคุณ chillychilli22 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม (25 กันยายน 2558) ได้เผยภาพที่เขาพานางแบบสาวสวยไปถ่ายภาพบนตึกร้าง ย่านพระพุทธบาท จ.สระบุรี ซึ่งจับนางแบบแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นผีสาวสวม ชุดกระโปรงยาวกรุยกราย และเพิ่มดีกรีความสะพรึงด้วยการโพสท่าอันน่ากลัว... นั่งใต้บันได คลานออกจากประตู โดนมีดแทงท้อง นอนทุรนทุราย ดูแล้วเหมือนหนังสยองขวัญยังไงยังงั้น งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ก็ยกนิ้วให้ในความครีเอทสุดแสนจะสะพรึงของตากล้องคนนี้ แถมยังแซว ๆ ด้วยว่า เห็นนางแบบสองคน คนหนึ่งผมสั้น คนหนึ่งผมยาว.. ทั้ง ๆ ที่มีนางแบบคนเดียว

อูย.. แซวแบบนี้มีหลอนเหมือนกันแฮะ ยังไงลองไปชมภาพเซตนี้ของคุณ chillychilli22 กันดีกว่าค่ะ ดูแล้วขนพองสยองเกล้าแน่นอน หรือติดตามภาพเซตอื่น ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก Falling in love, Narisorn Tongsakorn Photography นะคะ

ภาพจาก คุณ chillychilli22 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

#ภาพถ่าย
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
3 ต.ค. 58 เวลา 05:12 5,530 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...