11 เหตุผลที่ฉันเป็นเลสเบี้ยน

       ฉันมีเพื่อนสาวที่ชอบเพศเดียวกันมากมาย ทั้งโสดและมีคู่รัก ฉันจะสรุปให้ฟังก็แล้วกันว่าการเป็นเลสเบี้ยนนั้นมีข้อดีอย่างไร และนี่คือ 11 เหตุผลที่ฉันคิดว่าพวกเลสเบี้ยนน่ะสุดยอดมาก

1. ความเท่าเทียมกัน

เราทุกคนล้วนเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า” แต่เมื่อคุณเป็นเลสเบี้ยนก็ลืมประโยคนั้นไปได้เลย คุณอาจจะผลัดกันเป็นช้างเท้าหน้า หรือเดินไปพร้อมๆกันก็ได้ เห็นหรือยังว่าการเป็นเลสเบี้ยนจะทำให้คุณมีความเท่าเทียมกันในเรื่องเพศ

2. การพูดคุย

ถ้าฉันจะได้เงิน 1 เหรียญทุกๆครั้งที่ฟังเพื่อนบ่นเกี่ยวกับแฟนหนุ่มหรือสามีที่ไม่ค่อยสนใจในตัวเธอเลย ป่านนี้ฉันคงมีเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวลาสเวกัสได้แล้ว โดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงมักเปิดกว้างในการพูดคุยและแบ่งปันความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ซึ่งนั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น และรู้ไหมถ้ามีปัญหาก็ไม่ใช่เรื่องของการพูดคุยกันน้อยเกินไปแล้ว แต่เป็นเรื่องของการพูดคุยกันมากเกินไปซะมากกว่า แต่เอ๊ะใครกันล่ะที่บ่น? การรับฟังและพูดคุยกันคือรากฐานของความสัมพันธ์ที่แข็งแรง

3. เป็นผู้ให้

ถ้าเทียบกับการซื้อของให้ผู้ชายแล้ว การซื้อของให้ผู้หญิงนั้นง่ายกว่า แถมเรายังสามารถใช้ร่วมกันได้ด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย เจ๋งไหมล่ะ

4. การช่วยตัวเองคือการฝึกอย่างหนึ่ง

ขณะที่เพื่อนหนุ่มๆของฉันบอกว่าเมื่อคืนพวกเขาใช้เวลาอยู่กับน้องนางทั้งห้าเพราะว่าแฟนสาวของพวกเขา “เหนื่อยเกินไป” หรือไม่มีอารมณ์ สาวๆที่เป็นเลสเบี้ยนก็จะบอกว่าพวกเธอกำลังช่วยตัวเองเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเซ็กส์ในคืนนี้ การปรับจังหวะร่างกายให้เข้ากันคืออีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่รักให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

5. เซ็กส์ที่น่าทึ่ง

การปรับจังหวะให้เข้ากันจะทำให้เซ็กส์มีรสชาติและทำให้คุณมีความปรารถนาซึ่งกันและกันมากขึ้น เซ็กส์ระหว่างผู้หญิงด้วยกันจะมีความหมายมากกว่าแค่การร่วมรัก คุณจะได้สื่อประสานสัมพันธ์ทั้งทางกาย ความรู้สึก อารมณ์ การพูดคุย บวกกับการมีอารมณ์ร่วมจะมีความหมายเท่ากับเซ็กส์อันแสนวิเศษ

 

6. ช้อนที่เข้าคู่กันอย่างลงตัว

ปกติผู้ชายจะมีรูปร่างใหญ่กว่าแฟนสาวของพวกเขา ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมักเป็นช้อนที่ใหญ่ไม่ลงตัว แต่เมื่อผู้หญิงสองคนมีความสัมพันธ์ในท่าช้อน ทั้งคู่จะสามารถผลัดกันบรรเลงเพลงรักได้อย่างเท่าเทียม

7. เข้าใจกันเมื่อมีประจำเดือน

เป็นเรื่องดีสำหรับผู้หญิงเราเลยล่ะ ช่วงที่มีประจำเดือนเราทั้งคู่จะมีอารมณ์แปรปรวนและหงุดหงิดด้วยกันโดยไม่ตะขิดตะขวงใจ

8. ผิวพรรณเนียนนุ่ม

เพื่อนสาวของฉันมีผิวพรรณและรูปร่างที่น่าอัศจรรย์มาก ทั้งน่ารัก ฉลาด และมีอารมณ์ขัน แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากคือผิวที่อ่อนนุ่มของเธอ ฉันสามารถใช้นิ้วลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของเธอและเคลิบเคลิ้มไปกับผิวสัมผัสอันเนียนนุ่มดุจต้องมนต์สะกดได้ทั้งวันเลยล่ะ จริงๆผู้ชายก็มีผิวเนียนนุ่มนะ แต่มันไม่นุ่มเท่าผู้หญิงหรอก ผู้หญิงมีผิวที่เนียนนุ่มโดยธรรมชาติอยู่แล้ว คราวหน้าคุณลองสัมผัสผิวของแฟนหนุ่มคุณดูและบอกด้วยว่าฉันพูดผิดหรือเปล่า!

9. หน้าอกหน้าใจ

ต่อจากผิวเนียนนุ่มก็มีหน้าอกนี่แหละที่เป็นสมบัติล้ำค่าของผู้หญิง หากคุณหลงใหลหน้าอกของตัวเองพอๆกับหน้าอกของเพื่อนสาวของคุณ บอกเลยว่านั่นล่ะสวรรค์ชัดๆ นอกจากนี้คำว่าหน้าอกยังฟังดูดีกว่าคำว่าไอ้จ้อนใช่ไหม ไงล่ะหนุ่มๆฉันพูดถูกหรือเปล่า?

10. มองสาวอื่นได้ไม่ทำให้เดือดร้อน

ถ้าหนุ่มๆมองสาวอื่นหายนะบังเกิดแน่ แต่ถ้าเลสเบี้ยนมองสาวอื่นอาจเป็นเพราะชุดของเธอคนนั้นสวยดี และกำลังคิดว่าเสื้อคลุมหรือกระโปรงตัวนั้นเราจะไปหาซื้อได้ที่ไหนนะ

11. ลืมเรื่องท้องไปได้เลย

หากคุณประจำเดือนขาดทั้งๆที่เป็นเลสเบี้ยน ไม่ต้องกังวล มันอาจจะแค่มาช้าเท่านั้นเอง เห็นไหมว่าการเป็นเลสเบี้ยนน่ะดีจะตาย!

Source : elitedaily.com

 

ที่มา: http://www.couplelover.com/ฉันเป็นเลสเบี้ยน/

Credit: Issue247.com

 

1 ต.ค. 58 เวลา 17:02 4,007 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...