วิจารณ์หนัก คลิปครูอนุบาลเตะเด็กเรียง 20 คน บริหารร่างกายไม่ได้ดั่งใจ

      ครูอนุบาลจีนโหด ลงโทษเด็กนักเรียน 20 ราย ด้วยการเตะเข้าที่บั้นท้ายแต่ละคนไล่เรียงกันไปจนตัวเด็กเกือบล้มหน้าทิ่ม หลังจากทำกายบริหารไม่ได้ดั่งใจ

       เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปสุดสะเทือนใจผู้ปกครอง เมื่อคุณครูอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลจัง กัง ในมณฑลซานซี ประเทศจีน ลงโทษเด็กเล็กที่อายุเพียงแค่ 3-6 ขวบ ด้วยการให้เด็กนักเรียนกว่า 20 คนมายืนเข้าแถวเรียงหน้ากระดาน จากนั้นก็เดินไปทางด้านหลังและใช้ขาเตะเข้าที่บั้นท้ายของเด็กทีละคนอย่างแรง จนตัวเด็กเซไปข้างหน้าและเกือบจะล้มหน้าทิ่มพื้น

       จากรายงานระบุว่า คุณครูรายนี้มีชื่อว่า เหยียน ห่าว ได้นำเด็ก ๆ ทำกายบริหาร แต่หลังจากที่เด็ก ๆ ทำไม่ได้ตามความคาดหวังของเธอ เธอจึงจัดการลงโทษเด็กด้วยวิธีการดังกล่าว ทั้งนี้ขณะที่เธอลงโทษเด็กอยู่นั้น ยังมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยอีก 1 คน แต่กลับยืนมองดูเฉย ๆ ไม่ท่าทีว่าจะเข้าช่วยห้ามปรามแต่อย่างใด

       ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ว่าเด็ก ๆ จะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทางโรงเรียนก็ได้ออกมาขอโทษทางผู้ปกครองของเด็ก ๆ กลุ่มนี้แล้ว ส่วน นางเหยียน ห่าว คุณครูผู้ก่อเหตุถูกสั่งพักงาน ขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

">

ภาพจาก news 2015

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...