5 สตรีอันตรายในอดีต ที่แสนจะเลื่องลือในเรื่องเซ็กส์

http://board.postjung.com/915000.html

5 สตรีอันตรายในอดีต ที่แสนจะเลื่องลือในเรื่องเซ็กส์

ส่วนใหญ่แล้ว เรื่องราวในอดีต ผู้ชายนั้นจะเป็นวีรบุรุษซะส่วนใหญ๋ แต่สำหรับผู้หญิง พวกเธอจะมีบทบาทเป็นแค่โสเภณีบำเรอผู้ชายเท่านั้น แต่เรื่องราวที่จะถูกเปิดเผยนี้เกี่ยวกับสตรีทั้ง 5 ที่สามารถใช้เรือนร่างของพวกเธอในการเอาชีวิตรอดและไต่เต้าขึ้นเพื่อให้ได้ชีวิตที่สุขขี ด้วยไหวพริบที่แสนฉลาดจนเหล่าผู้ชายตกเป็นเหยื่อของพวกเธอ

และนี่คือเรื่องราวบางส่วนของพวกเธอที่สร้างสรรค์เพศประวัติศาสตร์ขึ้นอย่างเป็นที่เลื่องลือ

1.จากลูกสาวขุนนางสู่จักรพรรดินี

Virginia Oldoini เกิดขึ้นในครอบครัวขุนนางเล็กๆในไป 1832 เมื่อเธออายุได้ 17 ปี เธอได้แต่งงานกันชายที่อายุมากกว่าเธอถึง 12 ปี และในเวลาต่อมา เหล่าญาติของเธอได้มีความคิดว่า มันคงจะสะดวกสบายต่อชีวิตของพวกเขาถ้าหล่อนสามารถลวงชายที่มีฐานะหรือยศฐาบรรดาศักดิ์ได้ด้วยsex ซึ่งในที่สุดพวกเขาก็ได้ทำการแวงให้หล่อนนอกใจสามีไปเล่นชู้เพื่อหวังให้เธอได้อำนาจมาครอง จนในที่สุด เธอก็ได้กลายเป็นจักรพรรดิภรรยาน้อยนานถึงหนึ่งปี

หล่อนมีความคิดที่ว่าสามารถใช้ร่างกายเข้าแลกกับความสุข ยศฐาบรรดาศักดิ์ รวมถึงเงินทองได้อย่างง่ายดาย หล่อนยังคงหลอกสามีของเธอต่อและยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีชื่อเสียงได้ยื่นข้อเสนอให้เธอถึงคืนละ 1 ล้านฟรังก์ต่อหนึ่งคืน โดยมีข้อแม้ว่าเธอต้องทำตามทุกอย่างที่เขาสั่ง ,เธอเห็นด้วยและในตำนานยังบอกอีกว่าหลังจากนั้น เธอไม่สามารถนั่งได้เลยเป็นเวลา 3 วันเลยทีเดียว

2.เธอบอกว่าเซ็กส์คือศิลปะ

Peggy Guggenheim แต่งงานถึง 2 ครั้งและเธอได้มีลูก 2 คนด้วยกัน แต่นั้นไม่ใช่เรื่องราวทั้งหมด ประเด็นอยู่ตรงที่ถ้าคุณถามถึงสามีของเธอแล้วล่ะก็ เธอคงจะนับไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะชีวประวัติได้ประมาณสามีของเธอไว้ถีง 1000 คน อัตชีวประวัติของเธอถูกบันทึกเกี่ยวกับคนรักและศิลปะ แต่มันก็ไม่ได้มีข้อความใดๆที่เกี่ยวกับศิลปะเลยแม้แต่น้อย จากหน้า 110 ถึงหน้า 200 ส่วนใหญ่มีแต่เรื่องราวที่พูดเกี่ยวกับผู้ชาย และเซ็กส์

เธอเป็นแฟนตัวยงของเหล่าคนดัง โดยเฉพาะศิลปินที่เธอพบ และคนเหล่านั้นเป็นเป้าหมายของเธอ ถ้าเธอไม่สามรถยั่วยวนผู้ชายให้ติดกับได้ด้วยความสามารถของเธอ เธอก็จะใช้เงินซื้อพวกเขาเหล่านั้น เชื่อหรือไม่ว่าถึงแม้ว่าเธอจะอายุย่าง 70 เธอก็ยังคงพยายามจะล่อลวงเด็กวัย 20 ไปมีอะไรกับเธออยู่ดี

ขออภัยสำหรับเธอคนนี้ เธอไม่ได้สวยเหมือนภาพวาด คุณอาจจำเป็นต้องให้เธอปกปิดใบหน้าเพื่อจะมีเซ็กส์ เพราะจมูกของเธอมันช่างใหญ่เหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ทำนะ เพื่อจะได้มีเซ็กส์กับคุณ เหตุผลที่ทำให้เธอกลายเป็นคนติดเซกส์และบ้าผู้ชายนั้น อาจเป็นเพราะเธอได้สูญเสียบิดาไปตั้งแต่อายุยังเด็ก พ่อของเธอเป็นลูกเรือคนหนึ่งของเรือไททานิค มันเป็นไปได้จริงๆเพราะผู้หญิงจะรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ได้เมื่อเธอฟุ้งซ่าน

3.ชายฆ่ากันเพื่อได้มีเซ็กส์กับเธอ

Nzinga เกิดในยุค Angola ปี 1583 เธอได้อุทิศชีวิตของเธอให้กับการมีเซ็กส์

ตั้งแต่ที่พ่อของเธอได้จากไปในปี 1618 โปรตุเกสเข้ามามีบทบาทซื้อขายทางทั่วทั้งแอฟริกา Nzinga ได้กลายเป็นผู้นำในช่วงนั้น และเธอก็ถูกรุกรานโดยโปรตุเกสนั่นเอง ซึ่งเธอเองก็ไม่อยู่เฉย เธอสู้กับโปรตุเกสโดยไร้ความเกรงกลัวใดๆ ซึ่งมันดูเป็นเรื่องบ้าง เพราะโปรตุเกสนั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่ยิ่งใหญ่ประเทศหนึ่งในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ แต่เธอก็ยังใจหาญกล้านำกองทัพของเธอเข้าสู้ และนั่นก็กลายเป็นสงครามกลองโจรที่ใช้เวลากว่า 40 ปี

ด้วยการต่อสู้ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้เธอไม่มีเวลาเลยที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับผู้ชาย หมายถึงเซ็กส์นั่นแหละอย่างที่คุณเข้าใจ เธอจึงได้สร้างฮาเร็มส่วนตัวขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ทางเพศ อย่าได้เข้าไปชั้นใต้ดินซึ่งเป็นฮาเร็มของเธอเลยเชียว เพราะว่าเธอจะทำทุกอย่างแปลกๆในนั้น แม้แต่การที่ให้ผู้ชายแต่งตัวเป็นผู้หญิง

ซึ่งนั่นยังแปลกไม่พอ ตำนานกล่าวว่า สำหรับเธอมันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกชายคนใดคนหนึ่งให้มีเซ็กส์กับเธอในแต่ละคืน เธอเลยค้นพบตัวเลือกใหม่โดยให้ชาย 2 คน ต่อสู้กันจนกว่าจะตายไปข้าง และคนที่ชนะจะได้นอนกับเธอในคืนนั้น แต่ถึงอย่างไรก็ดี ชายที่ได้มีเซ็กส์กับเธอก็จะถูกฆ่าตายในเช้าวันต่อมา

แต่ในเวลาต่อมา เมื่อเธอตระหนักได้ถึงชีวิตวัยแก่ของเธอ เธออายุ 75 ปี และเลิกให้ความสนใจฮาเร็มของเธอก่อนจะยุบไปในที่สุด ก่อนที่เธอจะได้ชายผู้ซื่อสัตย์ซึ่งเป็นทางคนหนึ่งที่อายุน้อยกว่าเธออยู่เคียงคู่ชีวิต เธอมีอายุต่อได้ 7 ปีก่อนที่เธอจะสิ้นสุดยุคสมัยของตัวเองไป

4.กษัตริย์ผู้ตกเป็นทาสภรรยา

ถ้าคุณเป็นผู้นำประเทศ ไม่มีทางที่คุณจะนอนแผ่สบายโดยไม่ทำอะไรเลยได้ในแต่ละวันหรอก และนั่นก็เป็นเหตุผลนึงที่แทบทุกกษัตริย์ในประวัติศาสตร์มีเซ็กส์กับหญิงอื่นถึงแม้ว่าเขาจะแต่งงานแล้วก็ตาม ในความเป็นจริงมีเพียงไม่กี่กษัติรย์เท่านั้นที่ซื่อสัตย์ต่อภรรยาเขา หนึ่งในนั้นคือ กษัตร์ยผู้ปกครองประเทศสเปน Philip ที่ 5

ไม่ใช่ว่าเขาไม่ชอบเซ็กส์นะ ผู้ชายทุกคนชอบ เขาก็เหมือนกัน เขาต้องการมันตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นคาทอลิก เขาถูกปลูกฝังเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ก่อนแต่งงาน และเขาก็เข้าใจมันอย่างถ่องแท้ แต่อย่างไรก็ดี เขาก็ไม่สามารถต้านทานความอยากของตนได้ด้วยการใช้ความคิด นั่นหมายถึงภรรยาของเขาต้องเปรียบเสมือนนาฬิกา ที่สามารถตื่นตัวทุกครั้งที่เขาต้องการมีเพศสัมพันธ์

โดยพื้นฐานแล้ว เขาไม่เคยต้องการให้ภรรยาของตนห่างหายไปจากสายตาของเขา ดังนั้นเขากับหล่อนจึงนอนเตียงเดียวกัน ประวัติศาสตร์ได้บอกอีกว่า เธอมีส่วนร่วมทุกการประชุมที่ปรึกษาระหว่างวัน เพราะเขารู้สึกต้องการเธอตลอดเวลา

เขาแต่งงานถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกในปี 1701 และอีกครั้งในปี 1714 สำหรับเขาแล้วผู้หญิงช่างมีอิทธิพลกับเขาเหลือเกิน มันส่งผลต่อการทำงานของเขา สาวคนแรกแต่งงานกับเขาในช่วงศึกสงครามสืบราชบัลลังก์ของสเปน ไม่ว่าสามีของเธอจะทำอะไร เธอจะมีส่วนออกความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำ และถ้าเขาไม่เห็นด้วยล่ะก็ เธอจะไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย และนั่นเป็นวิธีกำราบสามีของเธอไว้ได้อยู่หมัด

เธอมัดใจสามีของเธอด้วยการมีเซ็กส์ถึง 3 ครั้งต่อวันถึงแม้ว่าร่างกายของเธอจะแย่เต็มที แต่หลังจากที่เธอได้เสียชีวิตลง ภรรยาคนที่สองก็ไม่สามารถทำให้กษัตริย์ผู้นี้รู้สึกได้ถึงความสุขเหมือนที่เคยได้รับมาอีกต่อไป

5.ไม่มีใครหยุดความต้องการของเธอได้

Tallulah Bankhead เกิดในปี 1902 และเธอก็เริ่มมีเซ็กส์ตั้งแต่วัย 15 ปี มันไม่ใช่แค่ผู้ชายนะที่เธอสนใจ เธอสนใจในตัวผู้หญิงด้วย เธอมีเซ็กส์กับเพื่อนวัยเรียนของเธอในห้องหนึ่งชั่วข้ามคืน หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็จบลงด้วยดี แต่นั่นมันทำให้เธอมีชื่อเสียงในเรื่องเลสเบี้ยน และนั่นทำให้เธอได้มีประสบการณ์ร่วมเพศกับเพศเดียวกันกับสาวหลายต่อหลายคนในเวลาต่อมา

แต่เธอนั้นต้องการผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

เธอเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารว่าเธอนั้นต้องการผู้ชาย ด้วยวัย 30 ปี เธอจำเป็นต้องผ่ามดลูกสืบเนื่องจากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เธอได้วางแผนที่จะแต่งงานในเวลาต่อมากับนักแสดงผู้เยาว์คนหนึ่ง แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดเธอได้ ในที่สุดเธอก็ทิ้งเขา

เธอจบชีวิตลงด้วยอายุเพียง 66 ปี และนั่นมันไม่แปลกเลย เพราะเธอติดเซ็กส์เข้าอย่างหนัก มันกลายเป็นเหมือนงานอดิเรกของเธอไปซะแล้ว

http://board.postjung.com/915000.html

28 ก.ย. 58 เวลา 02:50 2,822 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...