ช็อคเลย!! หนุ่มสั่งพิซซ่ามากิน แต่กลับได้เงินก้อนมาแทน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

  เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ mirror.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งนามว่า Mike Vegas ที่ได้สั่งพิซซ่าและปีกไก่ย่างมาทานที่บ้าน แต่เมื่ออาหารมาส่งถึงที่ เขาก็ต้องตกใจตะลึงในทันที เพราะแทนที่เขาจะได้พิซซ่าที่เสิร์ฟมาพร้อมกับปีกไก่ย่างตามที่สั่ง แต่เขากลับได้มาแค่พิซซ่าเพียงอย่างเดียวโดยที่มีเงินสดจำนวนกว่า 860 ปอนด์หรือประมาณ 40,000กว่าบาทติดมาด้วยซะงั้น ซึ่งได้ใส่เข้ามาในกล่องแทนปีกไก่ย่างนั่นเอง

 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอาเขาตั้งตัวแทบไม่ทัน จึงได้นำรูปภาพและเล่าเหตุการณ์ในครั้งนี้อัพลงเฟสบุ๊คส่วนตัวซึ่งเพื่อนๆของเขาก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนก็บอกให้นำเงินไปคืนเจ้าของบางคนก็บอกว่าให้เก็บเอาไว้เองเลย

 

 จากนั้นไม่นานทางร้านพิซซ่าก็ได้โทรมาหาเขาพร้อมทั้งแจ้งว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น โดยพนักงานของร้านคนหนึ่งเผลอนำเงินที่เตรียมจะไปฝากธนาคารใส่เข้าไปในกล่องปีกไก่ย่างจึงอยากจะรบกวนให้เขานำมาส่งคืนให้โดยด่วน ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็เต็มใจนำไปคืนเต็มจำนวนและทางร้านพิซซ่าก็เห็นถึงความซื่อสัตย์ของเขาจึงได้มอบสิทธิพิเศษในการทานพิซซ่าร้านนี้ไม่อั้นตลอดทั้งปีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าชนะกันทั้งสองฝ่ายเลยจริงๆ!!

 

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk

 

26 ก.ย. 58 เวลา 08:34 4,705 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...