รวบแล้ว ! อาจารย์อึ่ง 1 ใน 2 จอมขมังเวท ลอบขโมยหัวกะโหลกศพทำคุณไสย

      บุกจับ อาจารย์อึ่ง 1 ใน 2 จอมขมังเวทย์ ลักลอบตัดหัวศพไปทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ คาบ้านภรรยาหลังหลบหนีการจับกุม

      วันที่ 23 กันยายน 2558 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าในคดีที่ตำรวจจับกุมตัว นางสาวบังอร และนางธัญยธรณ์ หรือยอด 2 คนร้ายที่ลักลอบขโมยหัวกะโหลกศพที่ จ.อุดรธานี ก่อนจะซัดทอดไปยัง นายณรงค์ ภูมิชูชิต หรืออาจารย์อึ่ง เจ้าสำนักปู่ฤาษี และนายอาทิตย์ คงกะเรียน หรืออาจารย์อ๋อง เจ้าสำนักฤาษีบ้านเก่าน้อย ผู้ร่วมขบวนการที่ไหวตัวหลบหนีไปได้ (อ่านข่าว : จับแล้ว ! 2 คนร้ายขโมยหัวกะโหลกศพ สารภาพนำไปทำเสน่ห์ยาแฝด)

 

     ล่าสุด พันตำรวจเอก วิทย์ มุกสินธุ์ ผกก.สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ทางชุดสอบสวนได้บุกเข้าจับกุมตัว นายณรงค์ ภูมิชูชิต หรืออาจารย์อึ่ง เจ้าสำนักปู่ฤาษี ได้แล้วคาบ้านพักของภรรยา ที่ อ.นาด้วง จ.เลย ส่วนนายอาทิตย์ หรืออาจารย์อ๋อง เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาอาจารย์อึ่งและนางสาวบังอร ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์กะโหลกศีรษะศพโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองทรัพย์นั้น โดยใช้ยานพาหนะ หรือรับของโจร ส่วนนางธัญยธรณ์ หรือยอด ยังไม่ถูกแจ้งข้อหาเนื่องจากสอบสวนแล้วพบว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเพียงแค่โดนหลอกให้ขับรถพามา

      ทั้งนี้สาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยตัดศีรษะศพ เนื่องจากได้รับออเดอร์จากประเทศจีน เพื่อนำกะโหลกหน้าผาก ไปทำเครื่องรางของขลังในมูลค่ามหาศาล คือกะโหลกละ 1 ล้านบาท แต่หากเป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ ตกอยู่ที่ชิ้นละ 10,000-100,000 บาท

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...