อื้อหือ ! โปรเจคท์เกาะสุดหรูเคลื่อนที่ ลืมเรือยอชท์ไปได้เลย

        จะดีแค่ไหนถ้าการพักผ่อนตากอากาศของเราจะไม่ใช่แค่การนั่งกินลมชมวิวริมทะเล หรือนั่งชิลบนเรือยอชท์ส่วนตัวกลางมหาสมุทร แต่เป็นเกาะส่วนตัวสุดหรูที่จะพาคุณไปได้ทุกที่บนโลกขอแค่มีน้ำทะเลก็พอ แต่แหม...พูดเป็นเล่น เกาะอะไรเคลื่อนที่ได้ มีด้วยเหรอ ?

        มีสิ ! นี่คือเกาะโคโคโม ไอส์แลนด์ เกาะสุดหรูอลังการงานสร้างโดยบริษัทมิกาลู ที่เว็บไซต์เดลี่เมล นำเรื่องราวมาฝากในวันที่ 22 กันยายน 2558 เกาะโคโคโมเป็นเกาะที่สามารถเคลื่อนที่ไปยังทะเลแห่งไหนก็ได้บนโลกนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อนตากอากาศให้ฉ่ำปอดเป็นที่สุด ดูจากภาพจำลองแล้วยังรู้สึกว่านี่มันสุดยอดสุด ๆ ไปเลย ลองตามไปชมกันด้านในดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

        ที่สูง ๆ ด้านบนนั้นเป็นห้องเพนท์เฮ้าส์สำหรับนอนหลับพักผ่อน ซึ่งมีความสูงจากพื้นเกาะราว 80 เมตร พร้อมหน้าต่างชมวิวรอบด้าน 360 องศา ติดตั้งลิฟต์แก้ว 1 ตัวเพื่อความสะดวกเวลาขึ้น-ลง แน่นอนว่าสูงตั้ง 80 เมตร เราคงไม่เดินขึ้นบันไดกันหรอกเนอะ

 

        หันมาชมด้านล่างกันบ้าง พื้นที่คอมเพล็กซ์ทั้งหมดในส่วนนี้จะตกแต่งและประดับประดาด้วยธีมเกาะเขตร้อน มีน้ำตกและสวนพรรณไม้เขตร้อนแบบแนวตั้ง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ โรงยิม สปา ซาลอนเสริมสวย บาร์เครื่องดื่ม และสระว่ายน้ำ รวมถึงยังมีสถานีให้อาหารฉลามอีกด้วย

        ทีมผู้ดีไซน์เกาะโคโคโมบอกว่า สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเหมาะกับการเป็นที่พักส่วนบุคคลสำหรับ "อภิมหาเศรษฐี" แล้ว ยังเหมาะกับการใช้ประกอบกิจการสถานบริการต่าง ๆ เช่น โรงแรมสุดหรู สำนักงานใหญ่ของบริษัท หรือกาสิโน เป็นต้น และหากมีผู้สนใจนำเกาะโคโคโมไปใช้ในเชิงธุรกิจ ทางบริษัทเองก็ยินดีที่จะเพิ่มส่วนต่าง ๆ ให้เหมาะสำหรับกิจการของลูกค้าด้วย เช่น เพิ่มพื้นที่ออฟฟิศหรือเพิ่มพื้นที่พักอาศัยสำหรับลูกจ้าง

 

       คริสเตียน กัมโปลด์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทมิกาลู กล่าวว่า เกาะโคโคโมสุดหรูเลิศนี้ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าของเขา ทุกคนชอบและชื่นชมในคอนเซ็ปต์ของเกาะแห่งนี้เป็นอย่างมาก โดยคริสเตียนเสริมว่า ต่อไปในอนาคต การอาศัยอยู่กลางท้องทะเลสีครามจะเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงแน่นอน และเกาะโคโคโมนี้จะเป็นส่วนช่วยในการผลักดันสังคมให้ปรับตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในโลกอนาคต

">

 

ภาพจาก MIGALOO PRIVATE SUBMERSIBLE YACHTS

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...