ชื่นชมพยาบาลว่าที่เจ้าสาว หยุดถ่ายพรีเวดดิ้งทันที ปรี่เข้าช่วยคนจมน้ำ

         ชื่นชมพยาบาลสาวจีนน้ำใจงาม หยุดถ่ายพรีเวดดิ้งทันทีเพื่อช่วยเหลือคนจมน้ำ ไม่สนชุดสวยจะยับ เล็บจะหัก ขอช่วยเหลือคนอย่างสุดกำลัง

        วันที่ 22 กันยายน 2558 เว็บไซต์ไชน่านิวส์ ได้เปิดเผยภาพสุดประทับใจที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าวานนี้ (21 กันยายน) เมื่อพยาบาลสาววัย 25 ปี นามว่า กัวหยวนหยวน ซึ่งได้แต่งตัวแต่งหน้าพร้อมเพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบนชายหาดในเมืองต้าเหลียน ประเทศจีน ตัดสินใจหยุดการถ่ายภาพดังกล่าวทันทีเพื่อตรงเข้าไปช่วยเหลือคนจมน้ำ

        หลังจากได้เห็นชายชราวัย 61 ปี นอนหมดสติอยู่ในชุดว่ายน้ำท่ามกลางคนที่เข้ามารุมล้อม กัวหยวนหยวนก็รู้ได้ในทันทีว่าต้องมีบางสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เธอจึงรีบตรงเข้าไปช่วยเหลือชายคนดังกล่าวอย่างไม่ลังเล และพยายามทำ CPR ให้ชายคนนี้อยู่เป็นเวลานานถึง 20 นาที โดยไม่คำนึงถึงชุดสวย ๆ ที่จะยับย่นเปื้อนทราย และไม่สนใจเล็บที่หักไประหว่างการปั๊มหัวใจ กระทั่งในที่สุดรถพยาบาลก็มาถึงและพาชายคนดังกล่าวที่ยังไม่ได้สติไปโรงพยาบาล

        ทั้งนี้แม้ว่าชะตากรรมของชายคนดังกล่าวจะไม่ทราบชัด แต่ภาพของพยาบาลสาวน้ำใจงามที่ตรงเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุฉุกเฉินในทันที ก็ได้สร้างความประทับใจให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก และคู่หมั้นของเธอก็รู้สึกภาคภูมิใจในว่าที่เจ้าสาวของเขาเช่นกัน

 


">

ภาพจาก wei.sohu.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...