เริดค่า จีนประดิษฐ์เครื่องสระ-นวด-เป่าผมแห้ง ทุกขั้นตอนเสร็จสรรพใน 5 นาที

        สาว ๆ ต้องกรี๊ดให้เครื่องนี้ ชายจีนประดิษฐ์เครื่องสระผม ที่ทั้งสระ ทั้งนวด และเป่าผมแห้งเสร็จสรรพ ในเวลาแค่ 5 นาที ประหยัดเวลาชีวิตได้เยอะเลย

        การสระผมเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน เพราะไหนจะต้องสระ ไหนจะต้องมาเป่าไดร์ให้ผมแห้งอีก เรียกได้ว่าถ้าวันไหนจะสระผมแล้วแต่งตัวสวยไปข้างนอก ก็ต้องเผื่อเวลาสำหรับการจัดการศีรษะเอาไว้ด้วย แต่ชีวิตคุณจะดีขึ้น ถ้าได้สิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ วันที่ 17 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพเครื่องสระ-นวด-เป่าผมแห้งอัตโนมัติ ที่ทำทุกขั้นตอนเสร็จสรรพภายในเวลารวดเร็วเพียง 5 นาที

        แต่รู้ไหมว่าเบื้องหลังเครื่องสระผมเนรมิตความสวยเสร็จสรรพใน 5 นาทีนี้ ใช้พัฒนาลองถูกลองผิดยาวนานถึง 16 ปีด้วยกัน โดยนายเฉิน กงเข่อ จากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ผู้เป็นเจ้าของสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ เผยว่า เขาได้แรงบันดาลใจมาจากมารดาที่ป่วยเป็นอัมพาต เพราะเห็นท่านจะสระผมแต่ละครั้งเป็นเรื่องยากลำบากเหลือเกิน

 

        สำหรับเครื่องสระผมอัตโนมัติที่ได้รับการจดทะเบียนไปแล้วเรียบร้อยนี้ ประกอบขึ้นจากหมวกกันน็อก แท็งก์น้ำ 2 ถัง และแผงควบคุมแบบเก่า สำหรับสั่งงานต่าง ๆ และแม้จะหน้าตาบ้าน ๆ แลดูแปลกประหลาดเหมือนอุปกรณ์ในหนังไซไฟ แต่ก็มีออปชั่นเก๋ไก๋ นวดหนังศีรษะผ่อนคลายให้เหมือนที่ร้านซาลอนเลยนะเออ

ช่างเป็นเครื่องสระผม DIY ที่เก๋กู้ดจริง ๆ ว่าแต่มันจะเวิร์กกับคนผมยาวไหมน้า

ภาพจาก NetEase

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...