Japan Only! ผุดบริการ เช่าผู้ชาย มาซับน้ำตา รอช้าอยู่ไย ไปญี่ปุ่นกันเถอะ

http://women.mthai.com/scoop/223597.html

Japan Only! ผุดบริการ เช่าผู้ชาย มาซับน้ำตา รอช้าอยู่ไย ไปญี่ปุ่นกันเถอะ

บริการเช่าแฟน มีให้เห็นในประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศจีนมาสัก 2 – 3 ปีแล้ว เนื่องจาก ประชากรส่วนใหญ่เป็นโสดมากขึ้น แต่ยังต้องตอบสนองกับความต้องการของพ่อแม่ และครอบครัว ที่ต้องการเห็นลูกหลานเป็นฝั่งเป็นฝา บ้างก็เพื่อตอบโจทย์ตัวเองทางด้านจิตใจ บำบัดความเหงา หาเพื่อน กินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งด้วยกัน แต่ไม่อยากมีคู่ มาครั้งนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ผุดไอเดียบริการใหม่แล้วจ้า เอาใจสาวๆ ด้วยบริการ เช่าผู้ชาย มาซับน้ำตา ว๊าย อ่อนโยน โรแมนติกที่สุด!!!!

บริษัท Ikemeso เป็นผู้บุกเบิกช่องทางการตลาด ด้วยบริการเช่าผู้ชายมาซับน้ำตารายแรกในญี่ปุ่น โดยนำคำว่า ikemen ที่แปลว่า หนุ่มสุดฮอต และ mesomeso ที่แปลว่า ร้องไห้ มารวมกัน กลายเป็นชื่อบริษัท Ikemeso ที่ขยายความถึงบริการของธุรกิจได้ชัดเจนที่สุด ว่า บริการให้เช่าหนุ่มหล่อมาซับน้ำตา

โดยหนุ่มหล่อในสังกัดทั้งหมดที่ผ่านการเซ็นสัญญา ว่ายินดีทำงาน ” ร้องไห้บำบัด ” กับทาง ต้นสังกัด จะทำหน้างานของพวกเขาโดย การทำให้ลูกค้า และเพื่อนร่วมงานรู้สึกดีขึ้น ด้วยการบิ้วท์ให้ทุกคนร้องไห้ เป็นการปลดปล่อยความรู้สึกที่คั่งค้าง กดดันภายในจิตใจออกมา วิธีการใช้บริการก็ไม่ได้ยุ่งยาก ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือก ผู้ชายแบบที่ชอบ จากนั้นหนุ่มคนนั้นก็จะมาหาลูกค้าถึงที่ทำงาน (ตอนนี้เริ่มต้นให้บริการตามออฟฟิศเท่านั้นนะคะ) จากนั้นจะเปิดวิดีโอที่คัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี ว่า สะเทือนอารมณ์ กินใจ สามารถเรียกต่อมน้ำตาแตกได้ง่ายๆ ให้คุณลูกค้าได้ดู

หลังจากดูวิดีโอจบ หนุ่มหล่อก็จะเข้ามาซับน้ำตาให้กับทุกคนอย่างอ่อนโยน ซึ่งคิดค่าบริการขั้นต่ำ เริ่มต้นที่ 7,900 เยนญี่ปุ่น คิดเป็นเงินไทยก็ 2,370 บาทไทย โดยประมาณ และ อาจบวก อัตราค่าบริการเสริม ไม่น่ามาก – น้อยไปกว่านั้น

ส่วนจุดเด่นที่น่าสนใจน่ะเหรอ …ก็ มีผู้ชายหลากหลายสไตล์ให้เราเลือกเช่าไงล่ะคุณขา (กรี๊ดกร๊าดมาก พูดเลย)

ไม่ว่าจะเป็น….หนุ่มสไตล์ ” น้องชาย กระดูกอ่อน กรุบกรอบ “

หนุ่มอบอุ่น สไตล์ หล่อ เท่ แบบพี่ชาย ไม่ใช่พ่อนะจ๊ะ

หนุ่มออฟฟิศเนี้ยบ คลีนๆ

หนุ่มมหา’ลัย

หนุ่มแบดบอย

หรือจะเป็น…หนุ่มแนวคิ้วท์กาย อย่างสไตล์ หมอฟัน ก็มีให้เลือก

ว่าแต่ตอนนี้ ยังไม่เปิดให้บริการนะคะ เพราะฤกษ์งามยามดี จะเริ่มซับน้ำตากันได้ที่ 24 กันยายน นี้ล่ะจ้า ตายๆๆ อกอีแป้นจะแตก มีบริการส่งตรงถึงไทยด้วยม่ะเนี่ย ? หรือจะตีตั๋วเครื่องบินไปหาดี? เอาไงดีคะคุณ ตัดสินใจยังไงดีล่ะเนี่ย

ที่มาจาก http://nlab.itmedia.co.jp/nl/articles/1509/16/news046.html

ภาพจาก http://ikemeso-office.com/

เรียบเรียงโดย Women MThai Team facebook

#ซับน้ำตา #เช่าผุ้ชาย
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 ก.ย. 58 เวลา 21:27 1,482
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...