เฉลยแล้ว!!แดน บุรีรัมย์ ชี้ หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว สังข์ทอง สีใส แต่งเอง ไม่ใช่ ยาวอยุธยา

        หลังจากเป็นดราม่าอยู่หลายวันสำหรับเรื่องราวของเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยว ของ แจ๊ส ชวนชื่นที่กำลังเป็นปัญหาหลังตลกรุ่นใหญ่อย่าง ยาว อยุธยา อ้างว่าท่อนฮุกของเพลงนี้ดัดแปลงมาจากเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่ตนเป็นคนแต่ง ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต และจะดำเนินการฟ้องร้องกับ แจ๊ส ชวนชื่น ก่อนย้ำว่า “แจ๊สมาขอใช้ท่อนฮุคหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวกับผมจะตายไหม?”

         ขณะที่ แจ๊ส ได้ออกมาชี้แจงว่าตนเป็นเด็ก จะว่าตนผิดก็ขอยอมรับ กลายเป็นฝ่ายศรีภรรยาอย่าง แจง ได้ออกมาชี้แจงว่า ยาวให้เอาเหล้าพร้อมกับหนังสือมาขอ ซึ่งพอแจ๊สให้แม่เอาเหล้าไปให้ ตลกรุ่นใหญ่กลับตอกมาว่า กูไม่อยู่ อยากคุยกับกูไปคุยกับทนายนู่น ถ้าอย่างนั้นให้ไปคุยกันที่ศาลดีกว่า

         ซึ่ง แดน บุรีรัมย์ คนเก่าแก่ในวงการลูกทุ่งและตลก ถือว่าเป็นคัมภีร์เพลงลูกทุ่งคนหนึ่ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ว่าเพลงนี้ สังข์ทอง สีใส แต่งเองและร้องเอง จากนั้นพวกตลกเอามาเล่นกันบนเวที ก็คิดว่าของตัวเอง จำมาอวด โดยตลกยาว อยุธยา เอามาเล่นก่อน

         ล่าสุดมีการแชร์กันอย่างหนักถึงเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว เวอร์ชั่นที่ร้องและแต่งโดย สังข์ทอง สีใส โดยเพลงนี้บันทึกเสียงประมาณ พ.ศ. 2525 ก่อนที่คุณสังข์ทอง สีใส จะเสียชีวิตลงในปี พ.ศ.2527 จนทำให้เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์กันว่า สรุปแล้วใครเป็นคนแต่งกันแน่

คลิปเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว เวอร์ชั่น สังข์ทอง สีใส

">

คลิปเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว เวอร์ชั่น ยาว อยุธยา

">

คลิปเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยว เวอร์ชั่น แจ๊ส ชวนชื่น

">

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...