ผู้ชายเราควรรู้เอาไว้เลย รวมสุดยอด สิ่งที่ห้ามทำขณะมีเซ็กส์

http://men.mthai.com/sex-playboy/86409.html

รวมสุดยอด สิ่งที่ห้ามทำขณะมีเซ็กส์ อยากมีเซ็กส์ดี ไม่ห่วย ต้องอ่านนะ

เรื่องเซ็กส์ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เข้าใจยาก การถูกพูดกันแบบตรงๆ ว่าเซ็กส์ของเราไม่ดีนั้น ไม่ใช่แค่ทำให้เราเสียหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ว่ามันยังทำให้เราเสียความมั่นใจไปอีกด้วย อีกทั้งศักดิ์ศรีความเป็นผู้ชายที่เป็นฝ่ายบุก ถูกทำลายไปแล้วมันไม่ได้กู้มาแบบง่ายๆ ซะด้วยนะ Men.MThai เราก็เลยอยากจะเป็นตัวช่วยไขปัญหาให้กับหนุ่มทุกคนที่อยากมีเซ็กส์ที่ดี เรื่องที่ผู้ชายเราต้องรู้ใน สิ่งที่ห้ามทำขณะมีเซ็กส์ นั่นเอง

ทำอะไรที่นานเกินไป สำหรับเรื่องบางเรื่องอะไรที่มากไป มันก็ไม่ใช่เรื่องดี เช่นการเล้าโลม หรือ เวลาบรรเลงเพลงรัก ผู้ชายบางคนมีความคิดที่ว่ายิ่งทำให้เธอเห็นว่าเราอึด ลงสนามเล่นได้นานเป็นมนุษย์เหล็ก แต่อะไรที่นานไปมันไม่ใช่เรื่องดีเสมอนะครับ จากที่จะมีความสุขผู้หญิงอาจจะเกิดอาการเจ็บจากการเสียดสีได้

การใช้นิ้วที่ย่ำแย่ อีกเรื่องที่พาไปสู่เซ็กส์ห่วย นั่นก็คือ การมีเทคนิคใช้นิ้วที่ไม่เอาไหน นั่นเอง บางคนไปได้ไอเดียมาจากหนังปลุกใจเสือป่า หนังโป๊ AV ที่เขาเล่นควงนิ้วรัวๆ แบบจริงจัง แล้วคิดว่าในชีวิตจริงผู้หญิงทุกคนจะชอบ แต่ไม่ใช่เลย เพราะนั่นคือการแสดง ผู้หญิงเขาอยากได้ความอ่อนโยน เอาใจใส่มากกว่าครับ

ลีลาเยอะ ผู้ชายบางคนคิดว่า ผู้หญิงจะคิดว่าตัวเองรสดีลีลาเด็ด ตรงที่เรามีกระบวนท่ามากมายและใช้กันรัวๆ ในเซ็กส์หนึ่งครั้ง มันไม่จริงเลย การมีท่าที่ไม่ซ้ำในเซ็กส์มันคือเรื่องจริงที่ควรทำ แต่ไม่ใช่เล่นซะ สองนาทีเปลี่ยนท่า เปลี่ยนมันอยู่นั่นแหละ รับรองเลยขาดอารมณ์ ต่อไม่ติดพอดี

เลียหู อย่าคิดลึก เราหมายความว่าเลียหูจริงๆ 555555+ จะไซร้คอหรือไซร้อะไรก็ทำไป แต่จากผลสำรวจแล้วผู้หญิงส่วนมาก ไม่ชอบถูกเลียหูครับ มันจะตลกมากกว่า ถ้าจูบหรือไซร้ที่กกหูก็พอได้ แต่เลียหู อันนี้ขอให้เบรคไว้ก่อน

ไม่ใช้เจลหล่อลื่น มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะให้คู่นอนของเรามีความสบายตัวระหว่างเซ็กส์ เพราะฉะนั้นเจลหล่อลื่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเซ็กส์มากๆ แต่ผู้ชายหลายๆ คนมักจะติดจากการดูหนังโป๊ ที่พระเอกมักใช้น้ำลายตัวเองถ่มแล้วใช้แทนเจลหล่อลื่น …กรุณาอย่าทำตามครับ มันคือการแสดง

ทำพังตอนจบ

สิ่งที่สำคัญที่สุดของเซ็กส์ ก็คือการถึงจุดสุดยอด!!! ถ้าเราทำให้สาวๆ ที่มานอนด้วยไม่ถึงจุดสุดยอด นั่นแปลว่าเราอาจจะทำอะไรพลาดไปก็ได้ อย่าเห็นแก่ตัวแค่ตัวเองเสร็จกิจแล้วปล่อยสาวทิ้งไว้กลางทาง

เนื้อหาโดย Men.MThai

#ห้ามทำระหว่างมีเซ็กส์
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
18 ก.ย. 58 เวลา 05:47 3,125 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...