สยอง พ่อค้าออสเตรเลียเจอ"งูหลามยาวกว่า 3 เมตร"นอนขดตัวอยู่ในชักโครก เจอแบบนี้ผวาไปอีกนาน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

หลังจากที่พ่อค้าในร้านค้าแห่งหนึ่งในออสเตรเลียพบงูภายในร้านค้าของตนเอง เขาก็ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง Elliot Budd หมองูในออสเตรเลียที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญ เมื่อไปถึง Elliot Budd ก็พบกับภาพน่าขนลุกแบบนี้ ภายในชักโครกห้องน้ำ

ปรากฎว่าเป็น "งูหลาม" ขนาดใหญ่กว่า 3 เมตรนอนขดตัวอยู่ภายในโถชักโครก ซึ่งการทำจะดึงมันออกมาได้นั้นยากลำบากมาก โดยเขาเปิดเผยว่า มันเป็นงูที่แข็งแรงมาก เพราะไม่ว่าจะพยายามดึงมันออกมาเพียงใดก็ไม่สามารถทำได้ จนต้องแยกส่วนชักโครกออก และดึงมันออกมาอีกที จากนั้นก็นำไปปล่อยไว้ในป่า

ซึ่งเหตุการณ์น่าขนลุกนี้ทำเอาชาวเมืองถึงกับผวากันเลยทีเดียว เพราะเวลาจะเข้าห้องน้ำถึงกับต้องหวาดกลัวและนึกถึงเหตุการณ์นี้ตลอด

ซึ่งสาเหตุที่งูไปอยู่ในชักโครกนั้น เป็นเพราะอากาศที่ร้อนจัดทำให้งูหาแหล่งน้ำเพื่อความชุ่มชื้น และชักโครกก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสมมากเพราะมีแหล่งน้ำให้บริโภคและมีความชุ่มชื้นสูงนั่นเอง

ดังนั้นเหตุการณ์ที่เจองูในห้องน้ำนั้นจึงเกิดขึ้นได้เป็นประจำ และนี่คืออีกเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในออสเตรเลีย โดย Chris Devon หมองูอีกคนสามารถจับงูยาวกว่า 2 เมตรภายในถังเก็บน้ำของชักโครกได้

ดังนั้นก่อนเข้าห้องน้ำอย่าเพิ่งนั่งฮัมเพลงสบายใจไปล่ะ ลองสำรวจดูก่อนจะนั่งลงไปว่ามีตัวอะไรแอบซ่อนอยู่รึเปล่า ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอันตรายขึ้นก็เป็นได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...