10 บุคคลไม่ธรรมดา ที่เสียชีวิตด้วยสาเหตุสุดฮาและแปลกประหลาดที่สุดในประวัติศาสตร์

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เป็นธรรมดาของสิ่งมีชีวิตที่ต้องเกิด แก่ เจ็บ ตาย โดยในแต่วันทั่วทั้งโลกมีคนตายเป็นจำนวนมากและสาเหตุส่วนใหญ่นั้นก็มาจากโรคภัยไข้เจ็บ และอุบัติเหตุส่วนใหญ่ แต่ในวันนี้ Clipmass จะพาคุณมาชม 10 บุคคลไม่ธรรมดาที่เสียชีวิตด้วยสาเหตุแปลกประหลาด โดยแต่ละเหตุผลการตายนั้นทั้งฮาและแปลกจนอดอึ้งไม่ได้เลยทีเดียว

 

1. เมื่อ 620 ปีก่อนคริสตกาล Draco นักกฎหมายชาวเอเธนส์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก และมักจะมีคนส่งของขวัญมาให้เขาเป็นจำนวนมาก จนสุดท้ายเข้ากลับถูกกองของขวัญเหล่านั้นหล่นทับจนขาดอากาศหายใจตาย

 

2. เมื่อปีคริสตกาลที่ 258 มีนักบุญชื่อ Lawrence แห่งโรมเสียชีวิตเพราะถูกย่างบนเตาถ่านสดๆ และหลังจากที่เขาตายเขาก็กลายเป็นนักบุญแห่งการทำอาหารไปโดยปริยาย

 

3. ในปี 1327 กษัตริย์ Edward 2 ถูก Tsabella ภรรยาสุดที่รักและ Roger Mortimer ชู้รักของภรรยา วางแผนกันสังหารด้วยการเทโลหะร้อนๆ ลงไปในรูทวาร ส่งผลให้อวัยวะภายในเสียหายจนเสียชีวิตในที่สุด

 

4. Thomas Urquhart นักเขียนชาวสก็อตแลนด์ในปี 1660 เสียชีวิตลงหลังจากหัวเราะจนขาดใจตาย หลังพบว่าพระเจ้า Charles ที่ 2 ได้ขิ้นครองราชย์

 

5. Adolf Frederick กษัตริย์สวีเดนที่เสียชีวิตหลังจากกินอาหารเย็นในปริมาณมากเกินไป ส่งผลให้หัวใจล้มเหลวและตายในที่สุด ทำให้เขามีฉายาว่า "ราชาผู้กินจนตาย"

 

6. ในปี 1926 Phillip McClean เด็กหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 16 ปี นึกพิเรนทร์ลองเอาค้อนทุบนก Cassowary แต่ในขณะที่กำลังจะทุบนก Cassowary กลับวิ่งเข้ามาหาเขาและจิกเข้าที่เส้นเลือดใหญ่บริเวณคอ ส่งผลให้เขาเสียชีวิตทันทีเพราะเสียเลือดมากเกินไป

 

7. Gareth Jones นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษเสียชีวิตในขณะที่ทำการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง Underground ในปี 1958 ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งบังเอิญตรงที่บทบาทตัวละครที่เข้าได้รับก็เสียชีวิตด้วยโรคนี้เช่นกัน

 

8. ในปี 1874 Basil Brown เสียชีวิตหลังจากที่ดื่มน้ำแครอทกว่า 30 ลิตร ภายในเวลาไม่ถึง 10 วัน โดยแพทย์วินิจฉัยว่า เขาเสียชีวิตเนื่องจากร่างกายได้รับวิตามินมากเกินไป

 

9. Mike Edwards นักเชลโลแห่งวง Electric Light Orchestra เสียชีวิตเพราะถูกก้อนหญ้ากลิ้งทับ สงสัยคงขาดอากาศหายใจตาย

 

10. ในปี 2014 มีชาวเบรารุสพยายามจะถ่ายเซลฟี่กับตัวบีเวอร์ แต่ดูเหมือนว่าตัวบีเวอร์จะไม่ชอบจึงกัดเข้าที่เส้นเลือดใหญ่บริเวณขาของเขา ส่งผลให้เขาเสียชีวิต

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...