ศพของอาชญากรชื่อดังในอดีตถูกนำมาทำเป็น"มัมมี่"ตั้งโชว์ไว้ในบ้านผีสิง แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าเป็นศพจริงๆ นานกว่า 50 ปี

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เป็นเรื่องราวแปลกประหลาดที่น่าเหลือเชื่อแต่กลับเกิดขึ้นจริง เมื่อเดือนธันวาคม 1976 ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง The sia million dollar man ได้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ "บ้านผีสิง Laff in the Dark" ในสวนสนุกลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย 

ซึ่งในขณะที่กำลังพักกองอยู่นั้น ตากล้องคนหนึ่งก็สังเกตเห็น "มัมมี่" ตั้งโชว์ตัวหนึ่งที่ดูเหมือนของจริงเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาจึงลองแตะและจับดู ปรากฎว่าแขนของมัมมี่ตัวนั้นหลุดออกมา ทำให้เขาถึงกับผวาเลยทีเดียว เพราะมันเผยให้เห็นกระดูกและอวัยวะภายที่เน่าเป็นผง ทำให้ทุกคนรู้ว่ามัมมี่ตัวนี้เป็นของจริง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบ และส่งศพมัมมี่ไปพิสูจน์ว่าเป็นศพของใคร แล้วเหตุใดถึงมาอยู่ในบ้านผีสิงได้ แต่เนื่องจากเป็นซากศพที่ผ่านการทำเป็นมัมมี่มานานานมากแล้ว จึงไม่สามารถหาคำตอบได้

จนในที่สุดอดีตคนงานสวนสนุกก็ได้เปิดเผยว่า มัมมี่เคลือบขี้ผึ้งนี้เป็นศพของ Elmer McCurdy อดีตอาชญากรชื่อดังที่ทำการปล้นและระเบิดรถไฟในโอ๊คคลาโฮม่า

และสาเหตุที่ศพของ Elmer McCurdy ถูกนำมาทำเป็นมัมมี่หุ่นขี้ผึ้งอยู่ในบ้านผีสิง ก็เพราะในสมัยก่อนศพของ Elmer McCurdy มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เนื่องจากเป็นอาชญากรชื่อดัง

หลังจากจากที่เขาตายก็มีการซื้อขายศพของเขาแล้วนำไปแสดงโชว์ตามคณะละครสัตว์ แต่ช่วงหลังเศรษฐกิจแย่มาก ศพของเขาจึงถูกนำมาขายให้สวนสนุกใช้ในการตกแต่งบ้านผีสิงให้ดูน่ากลัวนั่นเอง

หลังจากที่ทราบความจริงจึงมีการนำศพของ Elmer McCurdy ไปฝังไว้ในสุสานบู๊ตฮิลล์ ที่ตั้งอยู่ในบ้านเกิดของเขานั่นเอง

ดังนั้นเวลาไปเล่นบ้านผีสิงที่ไหน ลองสำรวจตรวจดูผีให้ดีด้วยว่าเป็นของจริง หรือของหลอกตา เพราะถ้าเป็นของจริงรับรองว่ามีหลอนกับแบบกรณีนี้อย่างแน่นอน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...