พบซากสัตว์ประหลาดปริศนา นักวิทย์ยังฉงนตัวอะไรกันหนอ

      2 ชาวบ้านรัสเซียพบซากสัตว์ประหลาด ด้านผู้คลั่งไคล้เรื่องเอเลี่ยนเชื่อเต็มร้อยว่าเป็นซากมนุษย์ต่างดาว แต่นักวิทย์ไม่ขอฟันธง เผยอยากให้รอผลตรวจอย่างละเอียดก่อน ยอมรับมีลักษณะแปลกจริง

      วันที่ 2 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยข่าวการค้นพบซากประหลาด หลังชาวบ้านผู้อาศัยอยู่ริมแม่น้ำโควาชิ ใกล้ ๆ กับโรงผลิตไฟฟ้านิวเคลียร์ ในเมืองซอสโนวี บอร์ ประเทศรัสเซีย พบซากสัตว์ประหลาดที่มีลักษณะคล้ายสัตว์ปีกขนาดเล็กและมีกรงเล็บ ครั้งแรกที่พบซากนั้น พวกเขาคิดว่าน่าจะเป็นซากศพของตัวอ่อนไก่ที่กลายพันธุ์ แต่เมื่อนำซากดังกล่าวไปให้นักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบก็พบว่าพวกเขาคิดผิด

 

     ด้านนักวิทยาศาสตร์ผู้ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อกล่าวว่า ซากนี้ไม่ใช่ทั้งสัตว์ปีกหรือสัตว์น้ำ เพราะมันมีกะโหลกที่แปลกมาก รวมถึงยังไม่มีคอและปีกอีกด้วย

     ส่วน เยกอร์ ซาเดอรีฟ นักชีววิทยาจากภาควิชาชีววิทยา มหาวิทยาลัยครัสโนยาคส์ กล่าวว่า เขาไม่สามารถให้คำตอบที่แน่นอนได้ว่าซากดังกล่าวเป็นซากของสัตว์ชนิดใดกันแน่ เขาบอกเพียงแค่ว่าต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดมากกว่านี้จึงจะสามารถระบุได้

 

     อย่างไรก็ดี ด้านผู้คลั่งไคล้ในเรื่องมนุษย์ต่างดาวต่างปักใจเชื่อเต็มร้อยแล้วว่า ซากปริศนานี้คือซากเอเลี่ยนไม่ผิดแน่นอน โดย สกอตต์ ซี วาริง บรรณาธิการของ ยูเอฟโอ ไซทิงส์ เดลี กล่าวว่า มันคือซากของเอเลี่ยนวัยทารกแน่นอน เพราะมันไม่มีความคล้ายคลึงกับสัตว์ป่าชนิดใดในบริเวณนั้นเลย “

     นักวิทยาศาสตร์รัสเซียกำลังถูกทำให้หัวปั่น แล้วก็บอกแค่ว่าต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดให้แน่นอน ไอ้การตรวจอย่างละเอียดที่ว่านั่นก็คงหนีไม่พ้นการตรวจดีเอ็นเอหรอก ผมว่างั้นนะ” สกอตต์ผู้คลั่งไคล้ในมนุษย์ต่างดาว กล่าว

 

ภาพจาก NewsVids101 เว็บไซต์ยูทูบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...