10 นาฬิกาข้อมือเท่ ๆ สำหรับคนหลงเสน่ห์สไตล์เรียบหรู

       รวมนาฬิกาข้อมือผู้ชาย งานออกแบบสุดเนี้ยบ ธีมสีดำและสีทอง เพิ่มลุคให้ดูหรู ถ้าผู้ชายอย่างเรานึกอยากจะซื้อนาฬิกาข้อมือใส่สักเรือนส่วนใหญ่จะเลือกนาฬิกาสีอะไรกันครับ ? ขอเดาแบบไม่ต้องคิดเลยละกันนะว่า 90 เปอร์เซ็นต์คงเลือกสีดำเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน เพราะเป็นสีที่ใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ยิ่งถ้าตกแต่งด้วยสีทองเพิ่มเติมด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มความหรูหราให้มากขึ้นอีกเท่าตัว โดยวันนี้เราได้รวบรวมนาฬิกาข้อมือผู้ชายสีดำ-ทองมาให้ชมกันแล้วครับ

Daniel Wellington

 

ภาพจาก danielwellington

       แบรนด์นาฬิกาข้อมือจากประเทศอังกฤษอย่าง Daniel Wellington ขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาที่มีโดดเด่นในเรื่องของงานออกแบบสไตล์มินิมอล ไม่เน้นรายละเอียดเยอะ ๆ ซึ่งความไม่มีอะไรแต่ดูเตะตามากกว่าใครนี่แหละ ที่ชนะใจความเป็น "Less is More" ได้ดีเยี่ยม

Larsson&Jennings

 

ภาพจาก larssonandjennings

      หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบนาฬิกาข้อมือสไตล์เรียบ ๆ แต่หรูหรา น่าจะถูกใจความงดงามนาฬิกาจาก Larsson&Jennings ได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับใส่คู่กับชุดทำงานหรือในยามต้องออกงานสังคมมาก ๆ เลยทีเดียว

Shore Projects

 

ภาพจาก shoreprojects

      ทางแบรนด์ Shore Projects มีนาฬิกาข้อมือรุ่น Abersoch ที่ตกแต่งตัวเรือนและสายนาฬิกาด้วยสีดำและทองออกมาได้สวยมาก โดยมีให้เลือกทั้งสายหนังแบบเรียบ ๆ และสายที่เป็นรูปตาข่าย ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

Breitling

 

ภาพจาก breitling

     สุดยอดนาฬิกาแบรนด์หรูที่ผู้ชายหลายคนอยากได้มาประดับบนข้อมืออย่าง Breitling ก็มีนาฬิกาที่มีรูปลักษณ์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฝงรายละเอียดมากมายเอาไว้บนหน้าปัด ซึ่งดูตัดกันได้อย่างลงตัวกับสายหนังสีดำมาก ๆ

MB&F

 

ภาพจาก mbandf

     หนุ่ม ๆ คนไหนมีงบไม่อั้นเพื่อแลกกับนาฬิกาข้อมือที่ใส่แล้วมั่นใจได้ว่า โอกาสใส่เดินชนกับคนอื่นนั้นมีน้อยสุด ๆ ลองใช้บริการเครื่องมือบอกเวลาดีไซน์แปลกตาจากแบรนด์ MB&F ดูสิครับ

Hublot

 

ภาพจาก hublot

     แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์แบรนด์นี้ มีนาฬิกาข้อมือที่มีความหลากหลายให้ได้เลือกใส่นับไม่ถ้วน แต่โดยมากแล้วจะเน้นสำหรับใส่ออกงาน พร้อมเป็นเครื่องประดับไปด้วยในตัวมากกว่าใส่ลุยบุกป่าฝ่าดง

Nixon

 

ภาพจาก nixon

     หลายคนน่าจะคุ้นเคยนาฬิกาข้อมือจากทาง Nixon กันพอสมควร เพราะมีทั้งนาฬิกาดิจิตอลและนาฬิกาแบบเข็มสวย ๆ ให้เลือกใส่เพียบ ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบใส่สไตล์ไหน แต่รับรองว่าเจ๋งทุกแบบ

Bell&Ross

 

ภาพจาก bellross

    คุณผู้ชายท่านใดที่อยากหานาฬิกาที่เน้นความเรียบหรู เอาไว้ใส่เสริมลุคให้ดูภูมิฐานขึ้นละก็ นาฬิกาข้อมือจาก Bell&Ross ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะออกมาได้หรูหราแล้ว ฟังก์ชั่นการทำงานยังแจ่มอีกด้วย

TAG Heuer

 

ภาพจาก tagheuer

    แฟนคลับ TAG Heuer ก็มีนาฬิกาโทนสีดำทองออกมาให้ใส่เสริมความเท่ด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ดีไซน์มาได้เหมาะเจาะกับคุณผู้ชายที่อยากได้นาฬิกาที่พร้อมเป็นเครื่องประดับไปด้วยในตัว

Rolex

 

ภาพจาก rolex

    น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักนาฬิกาข้อมือจาก Rolex เพราะไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่ทำออกมาได้ดีไม่มีที่ติแล้ว วัสดุที่นำมาใช้ทำตัวเรือนยังเลือกใช้ของเกรดพรีเมียมซะด้วย แบบนี้จะไม่ให้เป็นนาฬิกายอดนิยมได้ยังไงกันล่ะ

    ต้องบอกว่านาฬิกาข้อมือธีมสีดำทองนี่ดูสวยหรูทุกแบบไม่เบาเลยจริง ๆ ! เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็ลองสอบถามรายละเอียดจากทางร้านกันได้เลยนะครับ รับรองใส่แล้วดูดีชัวร์ ;)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...