พบกับ 5 แฮ็คเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ฝีมือของแต่ละคนนั้นเก่งระดับโลก!

 

พบกับ 5 แฮ็คเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ฝีมือของแต่ละคนนั้นเก่งระดับโลก!

เริ่มกันที่สาวสวยนักแฮกคนแรกของเรา แอนนา แช๊ปเมน เธอทำงานให้กับหน่วยงานข่าวกรองราชการลับที่ผิดกฏหมายของรัสเซีย

เธอเคยถูกจับด้วยข้อหา เป็นสายลับ เจาะข้อมูลของทางฝั่งอเมริกา เธอเคยเป็นคนที่เปิดเผยข้อมูลลับสุดยอดของ ของรัฐบาลอิสราเอล และรัฐบาลอังกฤษ ปัจจุบันสาวสวยคนนี้แต่งงานแล้วนะจ๊ะ

2.Adeanna Cooke

เป็นคนที่ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าจะเป็นแฮกเกอร์ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่โคตรจะแจ่มของเธอนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องมาเป็นเด็กกีกบ้าคอมเลยแม้แต่น้อย

เธอคนนี้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยความสามารถที่หลายคนต้องทึ่ง เมื่อเพื่อนของผู้ร่วมก่อตั้ง Playboy ซึ่งเคยเป็นคนรู้จักของเธอ นำรูปภาพของเธอไปใช้เพื่อสร้างผลประโยชน์ในอินเตอร์เน็ต โดยเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เขาคนนั้นไม่รู้ว่ากำลังลองดีกับแฮ็คเกอร์สาวมากความสามารถอย่างเธอ หลังจากนั้น แทนที่เธอจะรีบไปแจ้งความ เธอกลับแฮ็คเข้าไปในฐานข้อมูลที่ใช้รูปภาพต่างๆ ของเธอจนหมดสิ้น นอกจากนั้นภายหลัง เธอยังได้ช่วยเหลือหญิงสาวอีกหลายคนที่ถูกนำรูปไปแอบอ้างเพื่อผลประโยชน์อีกด้วย

3.Kristina Svechinskaya

เธอคือหนึ่งในแฮ็คเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ชื่อของเธออยู่ในแบล็คลิสต์ของ FBI หลายข้อหา โดย เธอถูกสงสัยในข้อหาแฮ็คเข้าไปในระบบธนาคาร และทำการโกงเงิน ของอังกฤษ และสหรัฐอเมริกาหลายแห่ง

รวมไปถึงเธอยังถูกแจ้งข้อหาใช้ Passport ปลอมในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกด้วย อีกทั้งเธอได้ทำการแฮ็คเข้าไปขโมยเงินในระบบของธนาคารสหรัฐอเมริกา และชาโกเวีย รวม 5 แห่ง โดยกวาดเงินมากว่า 35,000 ดอลลาห์สหรัฐ หรือราวๆ 1,200,000 บาท ฝีมือร้ายกาจจริงๆ

4.Joanna Rutkowska

สาวคนนี้นอกจากจะมีหน้าตาที่สวยสะกดสายตาหนุ่มๆแล้ว ยังมีจิตใจดีอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าคือ White Hacker ตัวจริง เธอคนนี้นี่แหละ คือคนที่พบช่องโหว่ของ Window Vista ด้วยตัวเธอเองเพียงคนเดียว แต่เธอก็ไม่ได้เรียกร้องเงินเพื่อเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด แต่เธอกลับส่งช่องโหว่นั้นให้ Microsoft เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขแบบฟรีๆ (นางฟ้าของผม)

5.Ying Cracker

แฮกเกอร์สาวสวยเชื้อสายเอเชีย หน้าตาใสๆ แต่ฝีมือดั่งเทพ เธอคนนี้ยังผู้เชี่ยวชาญรอบด้านในการเขียนซอฟต์แวร์สายแฮ็คเกอร์ และเธอยังได้รับรายได้ที่ดีมากจากการเปิดคลาสสอนการแฮ็คเบื้องต้น รวมไปถึงเธอยังรับ Crack โปรแกรมซอฟต์แวร์ต่างๆ อีกด้วย

ที่มา: http://www.flagfrog.com/top-5-hacker-female

#แฮ็คเกอร์สาวสวย
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ก.ย. 58 เวลา 04:50 5,277 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...