เมื่อคนที่ฉี่ข้างทางโดนแก้เผ็ดอย่างแสบ พวกเขาโดนอะไรมาดู!!

http://www.addictblue.com/german-peeback/

 

เวลาคุณไปท่องราตรีกับผองเพื่อน สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นแอลกอฮอล์ทั้งหลายแหล่ที่คุณและเพื่อนเอามากรอกใส่ปากเพื่อเพิ่มรสชาติให้ค่ำคืนนั้นมีสีสันมากยิ่งขึ้น และเมื่อคุณดื่มเข้าไปเยอะๆเข้า มันก็ต้องมีการถ่ายออกบ้าง.. ผมเชื่อว่าหลายคนเลือกที่จะไปห้องน้ำ แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เลือกที่จะปล่อยข้างทาง แต่ถ้าหากคุณไปทำแบบนี้ที่เยอรมนีคุณจะไม่โดนจับหรือโดนปรับอะไรหรอกครับ แต่คุณจะโดนอะไรที่แย่กว่านั้นอีก

St. Pauli เป็นละแวกใกล้เคียงกับ Hamburg ประเทศเยอรมนี เป็นที่ซึ่งผู้คนมักจะมาหาความสุขกัน (ความสุขที่ว่าก็คือการดื่มๆๆและดื่มนั่นเอง) และหลังจากดื่มแล้วพวกเขาก็ไม่ใช้ห้องน้ำเป็นที่ปลดปล่อย แต่ใช้กำแพงข้างทางแทน..

แน่นอนว่า St. Puali ไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้เพื่อการท่องราตรีเพียงอย่างเดียว มันเป็นที่อยู่อาศัยของคนอีกหลายๆคนด้วย และพวกเขาก็รู้ไม่ดีอย่างมากที่มีคนมากมายมายืนฉี่ในสถานที่ที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน

ดังนั้นชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจึงคิดหาวิธีแก้ไขด้วยมือของพวกเขาเอง และวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขานั้นเรียกได้ว่าฉลาดล้ำโลกมากๆเลยทีเดียวล่ะครับ เรามาดูวิธีแก้เผ็ดพวกไร้ระเบียบแบบเทพๆของพวกเขากันดีกว่าครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับวิธีแก้เผ็ดสุดเจ๋งของชาวบ้าน ไม่ต้องมานั่งด่า มารณรงค์ให้ยุ่งยากใหญ่โต ง่ายๆแต่ได้ผลดีเป็นที่สุด บางทีเราอาจจะใช้เป็นแบบอย่างกับบ้านเราบ้างก็เป็นความคิดที่ดีไม่น้อยเลยจริงไหมครับ

ที่มา : Distractify

#แก้เผ็ด
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ก.ย. 58 เวลา 04:08 8,900 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...