สุดเลว!! ครูหื่นแอบถ่ายนักเรียน100กว่าคน ทำมานาน 16 ปี

       สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานว่าา โจนาธาน ทอมสัน โกลเวอร์ วัย 53 ปี ครูประจำสถานศึกษาของรัฐฯแห่งหนึ่งในอังกฤษ ถูกศาลตัดสินจำคุกแล้วในคดีก่อเหตุล่อลวงวัยรุ่นชายและหญิงอายุระหว่าง 13-17 ปี เข้ามามั่วสุมในบ้านพัก โดยเขาได้ซ่อนกล้องแอบถ่ายเอาไว้ที่ห้องนอน ห้องติวหนังสือ ห้องนั่งเล่นรวมไปถึงห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังทำการแอบถ่ายวิดีโอในห้องอาบน้ำโดยการซ่อนกล้องไว้ในกระเป๋าที่มีรูข้างในและถือไปไว้ตามจุดต่างๆในห้องน้ำก่อนที่เด็กๆจะมาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำอีกด้วยโดยเขาก่อเหตุมานานกว่า 16 ปี

       นายโจนาธาน ได้ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นระยะเวลา 3 ปี 9 เดือน โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่อย่างใด นายโจนาธานคือครูที่นักเรียนทุกคนว่าเขาเป็นเหมือนเพื่อน เขาคือคนที่มีทัศนคติผ่อนคลายและมักจะอนุญาตให้นักเรียนสูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และมีส่วนรู้เห็นในการมีเพศสัมพันธ์ของเด็กนักเรียนที่โรงเรียน ซึ่งพ่อแม่ของนักเรียนที่ไม่รู้นั้นต่างก็ยกย่องว่าเขาคือครูมืออาชีพที่ใส่ใจเด็กจริงๆ และทำให้เด็กมีผลการเรียนที่ดีขึ้นแต่ความจริงนั้นช่างแตกต่างเหลือเกิน

      ทั้งนี้กลุ่มนักเรียนหญิงทื่ตกเป็นเหยื่อของเขายังบอกอีกว่า "ครูโจนาธานคือครูที่ฉันชอบมากที่สุดและฉันจะนึกถึงเขาตลอดเวลาที่ฉันอยู่ในคลิฟตัน แต่เมื่อตำรวจได้เผยภาพถ่ายทั้งหมดนั้นฉันรู้สึกทั้งช็อก ทั้งผิดหวัง ทั้งเศร้าและโกรธในคราวเดียวกัน"

      เขาได้ถูกจับกุมได้เมื่อปีที่แล้วโดยสำนักงานป้องกันและปราบปรามการก่ออาชญากรรมแห่งชาติของอังกฤษสามารถแกะรอยที่อยู่IP address จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเขาที่ใช้ดาวน์โหลดภาพอนาจารของเด็กวัยรุ่นไว้ได้ ตำรวจได้ทำการยึดคอมพิวเตอร์ทั้ง 4 เครื่องพร้อมด้วยของกลางเป็นเทปวิดีโอ VHS ที่ซุกซ่อนไว้กว่า330 เทปและเจ้าหน้าที่ยังพบภาพแอบถ่ายนักเรียนกว่า 1,400 ภาพ รวมทั้งหมดกว่า 130 คนที่อยู่ในภาพ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนวัยรุ่นชาย

 

ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/126667.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...