ละลายในปาก แต่ไม่ละลายในมือ [18+]

 

ละลายในปาก แต่ไม่ละลายในมือ [18+]

กาลครั้งหนึ่งไม่นานเท่าไหร่หรอกหญิงนางหนึ่งถูกสาปไว้ ถ้าจับสิ่งใดขอให้หลอมละลายกลายเป็นไอน้ำ พระราชาเป็นห่วงบุตรี หาวิธีแก้ไขอย่างไรก็มิหาย หมดหนทางที่จะช่วยบุตรี แต่จู่ ๆ ก็มีนางฟ้ามาปรากฏกายขึ้น และก็จะถอนคำสาปให้หายโดยพลัน แต่นางมีข้อแม้อย่างหนึ่งว่า จะต้องมีชายคนหนึ่งหาสิ่งใดก็ได้มาให้บุตรีจับ แล้วไม่ละลาย คำสาปนั้นจึงจะหายไป

พระราชาไม่รอช้ามุ่งหน้าป่าวประกาศโดยพลัน หากชายใดสามารถถอนคำสาปได้ใน 1 วัน ฉันจะยกลูกสาวให้เจ้าไป จนสามารถคัดเลือกเหลือ 3 คน

คนที่หนึ่งจึงเริ่มเอาของดีมาแก้ไข หยิบโครตเพชรเม็ดงามให้ ทรามวัย เจ้าหญิงจึงยื่นมือไปแล้วแตะในทันที ยังไม่ทันจะแตะได้เต็ม มือ เพชรก็หายละลายไปสิ้น " ฉันเสียใจด้วยจริงๆ เพชรเม็ดนี้ต้องละลายไป " เจ้าหญิงกล่าว

ชายคนที่สองรองถัดมา ก็เดินมาเบื้องหน้าของเจ้าหญิง ยื่นเหล็กแหลมแข็งแกร่งไม่อ่อนนิ่ม ให้เจ้าหญิงลองจับสัมผัสดู แต่แล้วมันก็ละลายหายไปหมด " เธอก็อด ตกรอบไปเสียสิ้น "

คนสุดท้ายเดินมาตัวปล่าวไม่มีทรัพย์สิน บอกเจ้าหญิงจงเอามือล้วงลงไปในกางเกง เจ้าหญิงจึงล้วงลงไปในกางเกงของชายผู้นั้น หน้าเจ้าหญิงก็เริ่มแดง ด้วยความเขินอาย แล้วจึงรีบดึงมือออกโดยพลัน หันมาบอกพระราชา " เสด็จพ่อเพคะ ...มัน.... มันยังแข็งอยู่เลยคะ "

ในที่สุดชายคนที่ 3 ก็ได้เป็นผู้ชนะไป พระราชาสงสัย มันคือะไร อยู่ในกางเกงของชายผู้นั้น ..... ?

ชายคนที่ 3 ไม่ยอมตอบ ได่แต่อมยิ้ม และก็ได้ล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา แล้วหยิบมันออกมา มันคือ ? M & M ละลายในปากแต่ไม่ละลายในมือ เหอๆๆ

รูปภาพ : tidtee1974.wordpress.com

ที่มา : http://www.sobsuan.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&p=115932

 

#เรื่องตลกทะลึ่งๆ
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ก.ย. 58 เวลา 15:39 1,861 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...